Trending

1inch, aggregator giao dịch phi tập trung lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch hàng ngày, đã tiến hành nâng cấp giao thức có tên Fusion, cung cấp cho người dùng DeFi khả năng đặt các lệnh swap tùy chỉnh ở các mức giá cụ thể mà không phải trả phí gas — một tính năng thường không có trên các DEX.

1inch cho phép các nhà giao dịch tiếp cận thanh khoản từ nhiều DEX trên một nền tảng duy nhất. Đây vẫn là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tổng hợp DEX với khối lượng giao dịch hơn 1 tỷ USD chỉ trong tuần qua, vượt qua các đối thủ cạnh tranh như Paraswap, Matcha và Cowswap.

Bản nâng cấp Fusion là một cải tiến của Swap Engine của 1inch, một cơ chế kết nối người dùng với các nhà tạo lập thị trường chuyên nghiệp phục vụ các yêu cầu thanh khoản. Các thay đổi giúp việc này trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn bằng cách cho phép đặt trước các lệnh trên 1inch mà không yêu cầu trả trước phí gas.

Việc nâng cấp cũng sẽ giúp bảo vệ người dùng trước giá trị có thể trích xuất tối đa (MEV), đề cập đến một loại chạy trước phổ biến phổ biến trên các blockchain.

“Fusion giúp các giao dịch swap trên 1inch tiết kiệm chi phí hơn đáng kể, vì người dùng sẽ không phải trả phí mạng, ngoài ra, một lớp bảo mật bổ sung được thêm vào, bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công kiểu sandwich,” Sergej Kunz, hà đồng sáng lập Mạng 1inch cho biết.

Theo The Block

bài viết liên quan