Trending

Bitcoin tiếp tục lao dốc trong 24 giờ qua xuống mức thấp nhất trong nhiều năm dưới 21.000 USD. Hầu hết các altcoin đều theo sau với mức giảm giá lớn. ETH nằm trong số những người đi đầu trong xu hướng bất lợi này khi nó giảm xuống dưới 1.100 đô la.

Sự sụt giảm trong 24 giờ của Bitcoin

Những con gấu đang toàn quyền kiểm soát thị trường. Chỉ một tuần trước, BTC đã cố vươn lên mốc 32.000 đô la trong một vài thời điểm nhưng vô hiệu. Sau đó BTC đã ở quanh khoảng 30.000 đô la.

Con số lạm phát kỷ lục từ Mỹ đã đẩy nó xuống 29.000 USD vào thứ Sáu trước khi tình hình diễn biến theo chiều hướng tồi tệ hơn vào cuối tuần và vào thứ Hai.

Lúc đầu, BTC bán phá giá xuống 27.000 đô la trước khi giảm xuống 25.000 đô la. Tuy nhiên, ngày hôm qua, bitcoin đã mất một phần giá trị lớn khác và bán phá giá chỉ còn dưới 21.000 USD, dẫn đến việc thanh lý hơn 1 tỷ USD .

Tính đến thời điểm hiện tại, BTC đã phục hồi và ở mức gần 23.000 đô la. Tuy nhiên, vốn hóa thị trường của nó giảm xuống còn 430 tỷ đô la tương đương giảm 2% trong một ngày.

https://cdn.shortpixel.ai/spai/w_763+q_lossless+ret_img+to_webp/https://cryptopotato.com/wp-content/uploads/2022/06/BTCUSD-10.png
BTC/USD . Nguồn: TradingView

Tin tức BTC 24H đáng chú ý

Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng giá đang diễn ra, chỉ số sức mạnh tương đối hàng tháng của bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất từ trước đến nay. Số lượng địa chỉ có lợi nhuận giảm xuống dưới 50%.

Tỷ lệ lợi nhuận đầu ra đã chi (SOPR) gợi ý thêm tin xấu cho tiền điện tử chính vì mức đáy có thể chưa ở đây.

Bất chấp sự hỗn loạn về giá gần đây, nhà đầu tư kế thừa Stan Druckenmiller vẫn lạc quan về BTC, nói rằng ông sẽ thích nó hơn vàng trong thời điểm lạm phát gia tăng.

Mức thấp mới của ETH, trong khi một số Altcoin đang phục hồi

Ethereum tiếp tục nằm trong số những đồng tiền giảm giá đáng kể nhất trong vụ sụp đổ thị trường. ETH đã ở trên 2.000 đô la một tuần trước và mất gần 50% giá trị trong bảy ngày qua. Chỉ vài giờ trước, tiền điện tử lớn thứ hai đã giao dịch dưới 1.100 đô la. Tuy nhiên, bây giờ, nó đã bật lên và nằm trên 1.200 đô la.

Hầu hết các altcoin có vốn hóa lớn đều có xu hướng tốt hơn trên quy mô hàng ngày. Sau sự sụt giảm lớn ngày hôm qua, ADA, SOL, Polkadot và Avalanche đã phục hồi tỷ lệ phần trăm hai con số.

Shiba Inu tăng khoảng 8%, trong khi BNB, XRP, TRX và LEO xấp xỉ ở các vị trí như ngày hôm qua.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm xuống dưới 1 nghìn tỷ đô la ngày hôm qua và giảm xuống còn 900 tỷ đô la vào đầu ngày hôm nay. Mặc dù đã thu hồi được 60 tỷ USD kể từ đó, nhưng chỉ số này vẫn giảm 300 tỷ USD trong vòng chưa đầy một tuần.

https://cdn.shortpixel.ai/spai/w_763+q_lossless+ret_img+to_webp/https://cryptopotato.com/wp-content/uploads/2022/06/Allcoins-7.jpg
Tổng quan về thị trường tiền điện tử. Nguồn: Quantify Crypto

Tin tức về Altcoin

CEL giảm mạnh nhất trong ngày hôm qua khi Celsius ngừng rút tiền do điều kiện thị trường khắc nghiệt.

Cardano đã tung ra phiên bản sidechain alpha của Máy ảo Ethereum (EVM) của riêng mình trên testnet của mình.

Việc nâng cấp Khối mở rộng MimbleWimble gần đây đã gây ra sự cố cho Litecoin khi một số sàn giao dịch cho biết họ sẽ ngừng hỗ trợ tài sản này.

Nhóm nhà phát triển Ethereum cho biết họ đã trì hoãn quả bom độ khó một lần nữa để chuẩn bị tốt hơn cho The Merge.

Theo Cryptopotato

bài viết liên quan