Trending
  • Three Arrows Capital (3AC) đã rút số ether trị giá gần 33,3 triệu đô la từ Curve.
  • Công ty đã rút thêm 12 triệu đô la tài sản khác nhau từ Convex Finance.

Quỹ phòng hộ tiền điện tử gặp khó khăn, Three Arrows Capital (3AC), đã thu hồi được 45 triệu đô la mà trước đó họ đã gửi vào hai sàn giao dịch phi tập trung khác nhau: Curve và Convex Finance.

Vào lúc 4:34 sáng theo giờ ET vào thứ Ba, công ty đã rút 20.945 staked ether (stETH), trị giá 33,3 triệu đô la, từ Curve Finance, theo hoạt động trên chuỗi của một địa chỉ Ethereum mà Nansen đã đánh dấu là thuộc về 3AC. Staked ether là token được cung cấp bởi Lido Finance, cho phép sử dụng staked ETH trong các giao dịch khác trong một quy trình được gọi là liquid staking.

Dữ liệu trên chuỗi cũng cho thấy 3ac cũng đã rút tiền từ Convex Finance, một công cụ tối ưu hóa lợi nhuận từ Curve. Từ Convex, công ty đã rút gần 12 triệu đô la tiền điện tử, bao gồm 2.421 wrapped ether (3,98 triệu), 202,7 wrapped bitcoin (4 triệu đô la) và 4.051.367 stablecoin USDT.

Các tài sản hiện nằm trong cùng một địa chỉ ví được sử dụng để giao dịch với Curve. Địa chỉ này nắm giữ tài sản trị giá tổng cộng 57,86 triệu USD. Công ty phái sinh tiền điện tử 21 Shares nói rằng 3AC nắm giữ 86,8 triệu đô la token và NFT trên Ethereum trong một số địa chỉ liên kết với công ty.

Đầu mùa hè này, sự sụp đổ của Three Arrows Capital đã khiến không gian tiền điện tử rơi vào hỗn loạn và khiến nhiều tổ chức cho công ty này vay bị thiệt hại nặng nề. The Block báo cáo rằng công ty đã nợ các chủ nợ hơn 3,5 tỷ đô la. Quỹ đã nộp đơn phá sản theo Chương 15 tại New York vào ngày 1 tháng 7. 

Trong khi các cư dân mạng xã hội đã suy đoán rằng công ty có thể đang tìm cách thanh lý các khoản nắm giữ của mình để trả nợ cho các chủ nợ, thì mục đích của việc rút tiền ngày hôm nay là chưa rõ ràng. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan