Trending

NFT dành cho nhà xuất bản giáo dục đầu tiên sẽ được bán đấu giá trên OpenSea vào tuần tới bởi Animoca Brands và nền tảng học tập TinyTap.

Phiên đấu giá đánh dấu lần đầu tiên những NFT như vậy được bán trên marketplace và mở ra cánh cửa cho các nhà giáo dục được đền đáp cho nội dung của họ theo cách mà trước đây không thể thực hiện được.

Theo Animoca Brands, mỗi NFT của Nhà xuất bản sẽ được liên kết với một gói trò chơi giáo dục và các hoạt động tương tác khác mà các nhà giáo dục đã tạo trên TinyTap. Tổng cộng, sáu NFT của Nhà xuất bản sẽ được bán đấu giá bắt đầu từ 11 giờ tối UTC vào ngày 2/11.

TinyTap cung cấp cho giáo viên một nền tảng để họ có thể tạo các trò chơi giáo dục và các hoạt động tương tác khác cho trẻ em và thanh thiếu niên. Nền tảng này không yêu cầu một người biết cách viết code để khởi chạy một khóa học/trò chơi; sau khi hoàn thành, bạn có thể niêm yết nó với một khoản phí.

Nền tảng này đã được mua lại bởi Animoca Brands vào đầu năm nay – một công ty có trụ sở tại Hồng Kông đang tăng cường quyền sở hữu kỹ thuật số cho trò chơi và metaverse.

NFT của nhà xuất bản thể hiện cho một chiến lược Web3

Hai tổ chức hiện đang làm việc cùng nhau để cải thiện cơ hội cho giáo viên và các nhà giáo dục khác trên toàn cầu bằng cách thực hiện chiến lược Web3 sẽ giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn từ nội dung sáng tạo của mình. Ngoài ra, bằng cách đăng ký cho con cái của họ trên TinyTap, cha mẹ sẽ thấy chúng được học tập nâng cao nhờ tài liệu giáo dục tương tác.

Nội dung được thiết kế để mang tính giải trí nhưng vẫn mang tính giáo dục và được phân loại theo nhóm tuổi giải quyết các khái niệm mà trẻ em khó hiểu trong một giai đoạn nhất định. Hầu hết các khóa học đều cung cấp các tùy chọn hoàn lại tiền nếu bạn thấy nội dung không đạt yêu cầu và chỉ mất 4 USD.

Mỗi NFT của Nhà xuất bản sẽ giữ quyền đồng xuất bản đối với một khóa học với nhiều trò chơi của một giáo viên nhất định về một chủ đề cụ thể. Và những người nắm giữ NFT có thể quảng bá và tiếp thị các khóa học mà họ thích, do đó nhận được một phần doanh thu.

Theo Nftnewstoday

bài viết liên quan