Trending

Giá Alchemy Pay (ACH) hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự ngang quan trọng. Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật và hành động giá cho thấy nó sẽ bứt phá lên trên mức này và tăng cao hơn.
Giá Alchemy Pay đã hình thành mô hình hai đáy kể từ khi bật lên từ vùng hỗ trợ 0,013$ trong tuần từ 16 đến 23 tháng 10. Đây là một mô hình tăng giá, thường xuất hiện ở cuối một xu hướng giảm.
Thật vậy, giá đã hoàn thành mô hình sau khi bứt phá lên trên đường viền cổ của mô hình ở 0,017$ trong tuần từ 30 tháng 10 đến 5 tháng 11 với một nến tăng giá lớn.

Điều này cho thấy xu hướng giảm trước đó đã kết thúc và một đợt tăng giá mới có thể bắt đầu.
Chỉ báo RSI hàng tuần cũng đã tăng vọt lên trên mức 50 và dốc lên, ủng hộ việc bắt đầu một xu hướng tăng mới.
Nếu giá tiếp tục tăng, vùng kháng cự dài hạn cần chú ý là 0,03$, cao hơn 36% so với mức giá hiện tại.

Biểu đồ ACH/USDT hàng tuần


Biểu đồ hàng ngày cho thấy giá ACH hiện đang kiểm tra vùng kháng cự ngang ở 0,023$. Đây là một vùng quan trọng vì nó đã đóng vai trò là hỗ trợ và kháng cự kể từ tháng 2 năm 2023. Do đó, phe gấu có khả năng sẽ bảo vệ vùng này một cách quyết liệt.
Tuy nhiên, sau khi bị vùng này từ chối vào hôm qua, giá ACH đã xác nhận vùng 0,017$ làm hỗ trợ và tạo ra một bấc dưới rất dài.

Đây là dấu hiệu của áp lực mua, cho thấy phe bò đang mua mạnh ở mức thấp hơn.
Chỉ báo RSI hàng ngày ủng hộ khả năng tiếp tục tăng khi tiến vào vùng quá bán nhưng chưa tạo ra bất kỳ phân kỳ giảm giá nào.
Do đó, giá ACH có khả năng sẽ bứt phá lên trên vùng này và tăng cao hơn trong thời gian tới.

Biểu đồ ACH/USDT hàng ngày

Triển vọng có khả năng xảy ra nhất cho thấy giá ACH sẽ bứt phá lên trên vùng kháng cự 0,023$ và tăng lên vùng kháng cự tiếp theo ở 0,03$.

bài viết liên quan