Trending

Theo Cory Mitchell, nhà phân tích của Trading.biz, mức tăng thực sự lớn xảy ra 1,5 năm sau khi chạm đáy, nghĩa là tăng theo chiều thẳng đứng sẽ tiếp tục vào khoảng giữa năm 2024. Tiền điện tử này đã chạm đáy vào tháng 11 năm ngoái.

“Năm 2013, Bitcoin tăng 1200% trong khoảng 100 ngày. Năm 2017, nó tăng 1900% chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm. Vào cuối năm 2020, nó tăng 400% trong khoảng 140 ngày”, Mitchell nói, đồng thời cảnh báo về một số đợt pullback và dump giá trên con đường giành lại mức đỉnh.

Trong năm qua, tài sản lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường dường như đã làm lung lay những lo ngại xuất phát từ nhiều vụ phá sản của những công ty nổi tiếng trong ngành và môi trường kinh tế nói chung là suy thoái khi tăng gần 116%.

Tâm lý lạc quan gần đây phần lớn được hồ sơ Bitcoin ETF giao ngay ở Hoa Kỳ thúc đẩy, làm tăng kỳ vọng các dịch vụ được quản lý có thể mở ra cánh cổng cho nhu cầu tổ chức rộng rãi.

Nhu cầu và trường hợp sử dụng các công cụ được quản lý đã tăng lên cùng với giá cả. Vào thứ 5, giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin trên Chicago Mercantile Exchange (CME) ghi nhận khối lượng giao dịch cao nhất trên toàn thế giới, vượt qua Binance thường dẫn đầu ngành.

Hợp đồng mở (OI) ở mức khoảng 4,07 tỷ đô la, tăng khoảng 4% trong 24 giờ qua và chiếm 24,7% thị phần. Ngược lại, OI trên Binance ở mức 3,8 tỷ đô la, giảm 7,8% trong cùng kỳ.

Theo các nhà quan sát thị trường, họ coi sự gia tăng này là dấu hiệu cho thấy nhu cầu của tổ chức đối với các sản phẩm Bitcoin.

David Lawant, trưởng bộ phận nghiên cứu tại nền tảng giao dịch FalconX, nói trong một ghi chú hôm thứ 5:

“CME là một địa điểm hầu như chỉ được các tổ chức tài chính truyền thống lớn sử dụng, điều đó cho thấy mức độ quan tâm của đối tượng này đối với tiền điện tử”.

bài viết liên quan