Trending

Trong 7 ngày qua, holder rất vui mừng khi giá ADA và LINK tăng lên. Ví dụ, LINK giao dịch ở mức 15,03 đô la, tăng 32,69%.

Trong khi đó, tuy bị đợt giảm mạnh vào đầu năm cản trở, ADA tăng 15,86% trong cùng kỳ. Do đó, động thái tăng giá đã mang lại sự lạc quan cho thị trường.

Biểu đồ ADA 4 giờ cho thấy người mua hiện đang có mặt trên thị trường. Đồng thời, có những người bán đang cố gắng chốt lời trong 7 ngày qua.

Do đó, cần phải xác định xem ADA có thể đạt mức nào sau làn sóng chốt lời đó. Để làm được điều này, hãy xem xét các mức Fibonacci thoái lui. Fib 0,382 tại khoảng 0,36 đô la. Mức giá này có khả năng hỗ trợ rất tốt cho ADA.

Vì vậy, có cơ hội để ADA chống lại áp lực bán ở mức 0,36 đô la. Nếu áp lực mua xuất hiện trở lại, mức Fib 1.618 cho thấy ADA có thể đạt 0,41 đô la. Nếu đạt được, 0,41 đô la cũng có thể là điểm mà những người tham gia thị trường bắt đầu có lợi nhuận trở lại.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cũng giảm xuống 58,02, nghĩa là động lực mua đang suy yếu. Nếu chỉ số RSI tiếp tục giảm thì ADA có thể chạm 0,36 đô la trước khi đợt tăng giá khác bắt đầu.

Biểu đồ ADA 4 giờ

Đối với LINK, Chỉ số chuyển động định hướng (DMI) cho thấy xu hướng tăng giá vẫn còn mạnh. Tại thời điểm hiện tại, +DMI là 29,43. Mặt khác, -DMI là 11,84.

Sự khác biệt lớn trong DMI cho thấy tiềm năng tăng giá nhiều hơn giảm. ADX đang đạt 45,25.

Chỉ số ADX trên 25 có nghĩa là LINK chuyển động đi lên được hỗ trợ mạnh mẽ. Hơn nữa, Awesome Oscillator (AO) là 1,394. Giá trị dương của AO được coi là tín hiệu tăng giá.

Biểu đồ LINK 4 giờ

Điều này ngụ ý LINK có ít rủi ro thoái lui hơn so với ADA. Nếu tích lũy và sự quan tâm của cá voi tiếp tục tăng thì LINK 20 đô la có thể không còn xa vời.

bài viết liên quan