Trending

Theo Ali, nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng, thị trường tiền điện tử hiện đang trải qua một đợt phục hồi “hoài nghi”. Trong một bài đăng trên mạng X, nhà phân tích đã sử dụng phép tương tự về chu kỳ thị trường của Wall Street Cheat Sheet để khẳng định rằng đợt phục hồi của thị trường tiền điện tử hiện tại sẽ sớm điều chỉnh.

Ali lưu ý rằng trạng thái hiện tại của thị trường tiền điện tử sẽ phải đối mặt với sự hoài nghi, dẫn đến việc điều chỉnh giá khiến phe gấu phải thốt lên: “Tôi đã nói rồi mà”. 

Tuy nhiên, ông dự đoán rằng đợt điều chỉnh giá Bitcoin sắp tới sẽ là một giai đoạn ngắn trước một đợt tăng giá với tiềm năng tăng giá đáng kể.

Đợt phục hồi “hoài nghi” được thể hiện trên Wall Street Cheat Sheet, còn được gọi là “sucker rally – tăng giá nhưng nhanh chóng đảo chiều sau đó”, là đợt phục hồi bền vững đầu tiên kéo thị trường thoát khỏi tình trạng giảm giá cổ điển. Sucker rally là giai đoạn tiếp theo sau “Suy thoái” và Cheat Sheet dự đoán nó sẽ thất bại giống như những nỗ lực phục hồi khác trước đó.

Tuy nhiên, đợt phục hồi hoài nghi cũng là giai đoạn cuối cùng trước khi giá hoàn toàn thoát khỏi thị trường gấu. Phần trình bày của Cheat Sheet cho thấy rằng đợt phục hồi “hoài nghi” sẽ mở ra bull run. Nó đưa thị trường vào giai đoạn “Hy vọng” khi người dùng tin tưởng hơn rằng khả năng phục hồi là có thể xảy ra, trước sự lạc quan, niềm tin, hồi hộp và hưng phấn.

Mặc dù dự đoán sẽ có sự thoái lui so với mức giá hiện tại nhưng Ali không thấy Bitcoin giảm quá thấp. Khi được hỏi Bitcoin có thể giảm đến mức nào trong đợt điều chỉnh, nhà phân tích tiền điện tử dự đoán mức thấp cục bộ là 35.000 USD, hoặc thấp nhất là 30.000 USD.

Một số người trả lời bài đăng của Ali đã đồng ý với quan điểm của anh ấy, trong đó một số người nói rõ rằng họ mong chờ đợt thoái lui để tăng khoản đầu tư vào tiền điện tử hàng đầu.

bài viết liên quan