Trending

Giá Near Protocol (NEAR) đã bứt phá lên trên kháng cự quan trọng. Nó có khả năng sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Giá Near Protocol đã tăng lên kể từ khi tạo độ lệch bên dưới vùng hỗ trợ ngang ở 1,2 đô. Những độ lệch như vậy thường được theo sau bởi các đợt tăng mạnh.

Thật vậy, đợt gia tăng đã giúp giá NEAR bứt phá lên trên vùng kháng cự quan trọng ở 1,6 đô và xác nhận nó làm hỗ trợ vào tuần trước.

Điều đáng chú ý là cây nến xác nhận có bấc dài bên dưới và khối lượng giao dịch lớn. Đây là một phát triển rất tăng giá, cho thấy xu hướng giảm trước đó đã kết thúc và một đợt tăng giá mới đã xảy ra.

Chỉ báo RSI hàng tuần ủng hộ khả năng này khi bứt phá lên trên đường kháng cự dài hạn và vượt lên trên mức 50.

Nếu đà tăng tiếp tục, giá NEAR có thể tăng tới vùng kháng cự quan trọng tiếp theo ở 2,7 đô, cao hơn 60,89% từ mức giá hiện tại.

Bất chấp triển triển vọng tăng giá từ khung thời hàng tuần, khung thời gian hàng ngày cho thấy giá NEAR có thể điều chỉnh trong vài ngày tới.

Điều này là do sự xuất hiện của phân kỳ giảm giá trong chỉ báo RSI hàng ngày. Phân kỳ này xảy ra khi đà tăng không được hỗ trợ bởi động lượng và thường dẫn đến một đợt điều chỉnh.

Do đó, giá NEAR có thể điều chỉnh về vùng Fib thoái lui 0,5-0,618 của đợt tăng gần đây ở 1,48 đô-1,54 đô.

Triển vọng có khả năng xảy ra nhất cho thấy giá NEAR sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Tuy nhiên, nó có thể điều chỉnh về vùng 1,48 đô-1,54 đô trước khi tiếp tục tăng.

bài viết liên quan