Trending

Nhà phân tích Fiery Trading đã tiết lộ triển vọng rất lạc quan về giá ADA. Tài sản kỹ thuật số này hoạt động khá tốt trong vài tuần qua và dự kiến sẽ phá vỡ kỳ vọng khi nhà phân tích đưa ra mức giá 35 đô la.

Dự đoán mới nhất của Fiery Trading sẽ là một trong những dự đoán tăng giá nhất đối với ADA trong năm nay. ADA là token gốc của mạng Cardano, hiện đang giao dịch ở mức 0,361 đô la và nếu dự đoán của nhà phân tích là đúng thì nó sẽ tăng 8.800% lên 35 đô la.

Nhà phân tích đưa ra lập luận ADA đã chạm đáy vào tháng trước và đây là lý do tại sao giá đang có xu hướng tăng. Anh xác định đáy của xu hướng giảm giá ở mức hỗ trợ dưới cùng trong kênh song song xảy ra ngay trước khi quá trình phục hồi bắt đầu.

Fiery Trading giải thích, chính xu hướng đó có thể đẩy giá ADA lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 35 đô la. Tuy nhiên, dự đoán sẽ không xảy ra sớm vì nhà phân tích kỳ vọng đỉnh thị trường tiếp theo của ADA trong thị trường bò sẽ xảy ra vào khoảng năm 2025. Dù là bao lâu, nhà phân tích tin tưởng ADA sẽ đi theo mô hình này và vượt qua mức 35 đô la.

Dự đoán của Fiery Trading không phải là dự đoán đầu tiên về giá ADA trên 30 đô la. Nhà phân tích Lucid cũng đưa ra lập luận tương tự. Tuy nhiên, khi Fiery Trading sử dụng xác nhận kênh song song làm cơ sở cho phân tích của họ, Lucid lập luận ADA có tiềm năng tăng lên 30 đô la nếu “ngay cả Ethereum cũng đạt 500 tỷ đô la bất chấp tất cả các vấn đề của nó!”.

Các nhà đầu tư dường như đồng ý với triển vọng này vì họ đã tăng tích lũy trong tháng qua. Đáng chú ý, cá voi Cardano đã chi hơn 600 triệu đô la để mua 1,89 tỷ ADA trong một tháng. Những nhà đầu tư lớn cũng tăng tần suất giao dịch và giá tiếp tục leo thang trong bối cảnh này cho thấy họ đang mua nhiều hơn là bán.

bài viết liên quan