Trending

Giá Litecoin (LTC) đã tăng kể từ ngày 19 tháng 10, bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần dài hạn và ngắn hạn. Bất chấp sự đột phá, đà tăng giá đã bị đình trệ kể từ ngày 12 tháng 11.

Phân tích kỹ thuật khung thời gian hàng tuần cho thấy giá LTC đã giảm kể từ tháng 6. Giá đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần dài hạn và vùng kháng cự ngang 105$ vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, sự sụt giảm tiếp theo đã vô hiệu hóa sự đột phá. Đúng hơn, nó gợi ý rằng đợt tăng này chỉ tạo ra một độ lệch và một đợt giảm mạnh sẽ theo sau.

Thật vậy, mức giảm đã dẫn đến mức thấp 56$ trong tháng 8, xác nhận khu vực 60$ là hỗ trợ dài hạn.

Giá LTC đã tăng dần kể từ đó. Nó đã đẩy nhanh tốc độ tăng trong tháng 10 và bứt phá lên trên đường kháng cự vào tuần trước. Litecoin đang trong quá trình xác nhận đường xu hướng dưới dạng hỗ trợ một lần nữa.

Chỉ số RSI hàng tuần đang tăng nhưng dưới 50, một dấu hiệu cho thấy xu hướng giá LTC chưa được xác định.

Các trader trên X hầu hết đều lạc quan về tương lai của LTC.

SantoXBT tin rằng giá sẽ đạt 150$-200$ vào cuối năm nay.

Khung thời gian hàng ngày của LTC là tăng giá, hỗ trợ cho sự đột phá dài hạn.

Cái này có một vài nguyên nhân:

Thứ nhất, giá LTC đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần ngắn hạn và lấy lại vùng ngang 70$. Vùng này trước đây đã tạo ra mức kháng cự mạnh kể từ tháng 8.

Thứ hai, chỉ báo RSI hàng ngày đã tạo ra sự phân kỳ tăng giá ẩn. Sự phân kỳ này là dấu hiệu của sự tiếp tục xu hướng và hợp pháp hóa sự đột phá.

Nếu LTC tiếp tục di chuyển lên trên, nó có thể tăng thêm 30% nữa và đạt mức kháng cự Fib thoái lui 0,618 ở 93$.

Bất chấp dự đoán tăng giá này, việc đóng cửa dưới vùng hỗ trợ ngang 70$ có thể khiến giá giảm 17% xuống mức hỗ trợ gần nhất là 60$.

bài viết liên quan