Trending

Để đánh dấu kỷ niệm 100 năm (1923 -2023) ký kết Hiệp ước Hải quan giữa Công quốc Liechtenstein và Thụy Sỹ trong năm 2023, Bưu chính Liechtenstein đã phát hành con tem NFT đầu tiên với tác phẩm nghệ thuật được hỗ trợ kỹ thuật số của nghệ sĩ nhạc pop Romero Britto.

 

Mẫu tem NFT của Bưu chính Liechtenstein

Giống như Hiệp ước Hải quan 100 năm trước, chúng ta cũng muốn xây những cây cầu. Cầu nối giữa “truyền thống” và “đổi mới”. Theo đó, khối tem đặc biệt không đục lỗ thể hiện “truyền thống” và con tem NFT thể hiện “sự đổi mới”. Ngoài ra, bức tranh gốc của Britto được trưng bày tại Bảo tàng Liechtenstein Landes. Mỗi ấn bản nghệ thuật nhận được một NFT với tổng số ấn bản được giới hạn là 1.500 tác phẩm trên toàn thế giới. Mỗi ấn bản nghệ thuật NFT riêng lẻ hầu như được liên kết với bức tranh vật lý trong Bảo tàng Liechtenstein Landes.

Để sở hữu một phiên bản nghệ thuật NFT, người sưu tầm phải trả CHF 999,00 cho một gói sản phẩm gồm:  (1) Khối tem đặc biệt cũng là tem tiền điện tử NFT. Khối này được thiết kế dưới dạng khắc thép, họa tiết được tạo ra bởi các nghệ sĩ Barbara Bühler (Liechtenstein) và Kurt Spirig “KUSPI” (Thụy Sĩ). (2) Một NFT của Romero Britto (mỗi NFT riêng lẻ hầu như được liên kết với bức tranh trong Bảo tàng Liechtenstein Landes – “Đồng sở hữu ảo bức tranh gốc của Britto”). (3) Giấy chứng nhận tính xác thực của khối tem đặc biệt. (4) Giấy chứng nhận tính xác thực cho phiên bản nghệ thuật giới hạn với NFT. (5) Một lá thư ngỏ của hội sưu tập tem. (5) 4 vé VIP vào cửa miễn phí Bảo tàng Liechtenstein Landes và một ly rượu vang sủi/cà phê và bánh ngọt. Giá trên bao gồm phí vận chuyển dành cho khách hàng quốc tế ở ngoài Công quốc Liechtenstein hoặc Thụy Sỹ, chưa bao gồm phí VAT, phí hải quan và bất kỳ phí xử lý nội địa khác.

bài viết liên quan