Trending

Theo Foresight News, Foresight Loong, được ra mắt vào tháng 2 năm nay, đã được nhiều đối tác Web3 đón nhận nồng nhiệt, với giai đoạn đầu tiên vượt quá hơn 1000 lần đúc. Giai đoạn thứ hai của quá trình đúc tiền cho Foresight Loong. Đây là một NFT kỷ niệm Năm con Rồng, đã chính thức bắt đầu vào Ngày Pizza Bitcoin.

Chi tiết

Khả năng đủ điều kiện tham gia giai đoạn thứ hai của Foresight Loong bao gồm tất cả người dùng đã đăng ký của Foresight News kể từ ngày 30 tháng 5. Sau khi điền email đăng ký và địa chỉ ETH, họ sẽ được cập nhật vào danh sách trắng sau khi được phê duyệt. Những người chiến thắng từ các kênh Tin tức tầm nhìn xa chính thức và cộng đồng đối tác, những người nắm giữ Foresight Pyxis và những người nắm giữ loạt NFT sau: Không ai, WeirdoGhostGang, Pudgy Penguins, Doodles và Moonbirds cũng đủ điều kiện.

Thời gian thu thập danh sách trắng là từ ngày 22 tháng 5 đến ngày 30 tháng 5, 23:59. Thời gian đúc tiền là vào ngày 31 tháng 5, 15:00. Truy vấn tính đủ điều kiện của danh sách trắng sẽ sớm được mở. Địa chỉ đúc tiền sẽ được mở một ngày trước khi đúc tiền.

Foresight Loong là một bộ truyện NFT kỷ niệm Năm con Rồng Trung Hoa 2024. Được ra mắt bởi Foresight News, với tổng số 3333 phần. Đây là sự cố Mint miễn phí trên chuỗi ETH. Những người nắm giữ chuỗi Pyxis tầm nhìn xa, những người chiến thắng từ các kênh Tin tức tầm nhìn xa chính thức và cộng đồng đối tác cũng như những người nắm giữ một số chuỗi NFT phổ biến có thể tham gia vào quá trình đúc tiền. NFT này sẽ được hưởng các lợi ích ưu tiên từ Foresight News trong tương lai. Bao gồm nhưng không giới hạn ở mức giảm giá đối với vé hội nghị hàng năm của Foresight. Hoặc là chuỗi ngoại vi của Foresight News. Cũng có thể là cả danh sách trắng các mạng thử nghiệm dự án/NFT hợp tác phổ biến.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan