Trending

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vừa công bố ra mắt bộ sưu tập NFT thứ tư hợp tác với Binance. 

Chi tiết

Bộ sưu tập mới, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 29 tháng 5 trên Binance NFT Marketplace, sẽ kỷ niệm lịch sử cũng như nêu bật những thành tựu sáng giá trong suốt sự nghiệp của Ronaldo. Anh viết:

“Hành trình bóng đá đã đưa tôi đi khắp thế giới và tôi rất vinh dự góp sức cho một số câu lạc bộ danh giá nhất hiện nay. Bây giờ đến lượt bạn cũng tham gia cùng tôi trên hành trình đó.”

Số lượng NFT và giá vẫn chưa được công bố cho đến khi bộ sưu tập mới ra mắt. Tuy nhiên, bài đăng đã nêu rõ rằng mọi “NFT thông thường” sẽ có giá giống nhau trong khi giá cho “NFT siêu hiếm cuối cùng” trong bộ sưu tập sẽ khác nhau.

Các sự kiện NFT trước đây có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo đã đi kèm với các đặc quyền ngoài lĩnh vực kỹ thuật số, bao gồm trải nghiệm cao cấp, hodler được mời chơi bóng đá với chính huyền thoại này như một phần trong chương trình khuyến mãi của Binance.

Về vụ kiện

Vào tháng 11 năm 2023, CR7 đã bị kiện tập thể tại tòa án quận ở Florida, Hoa Kỳ. Lý do là vì tham gia vào hoạt động bán bộ sưu tập NFT với Binance. Các nguyên đơn khẳng định Ronaldo “thúc đẩy, hỗ trợ và/hoặc tích cực phối hợp với Binance. Với mục đích chào hàng và bán chứng khoán chưa đăng ký” và lẽ ra anh ấy phải biết rằng Binance có liên quan đến các hoạt động đó.

Vụ kiện chống lại Cristiano Renaldo xuất phát từ các vấn đề pháp lý trước đây của Binance. Đỉnh điểm đó là Changpeng Zhao bị 4 tháng tù ở Mỹ vì tạo điều kiện cho gian lận.

Bất chấp vụ kiện, Ronaldo vẫn tham gia vào các chiến dịch quảng bá của Binance. Vào ngày 20/03, Binance đã phát hành một video trên nền tảng X. Theo đó, Ronaldo đã chơi bi lắc cùng với siêu sao bóng đá nữ Ana Marković.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan