Trending

Ví tiền điện tử của tỷ phú Marc Cuban bị phát hiện đang bán token không thể thay thế (NFT) sau khi không hoạt động trong gần hai năm. 

Vào ngày 23 tháng 6, địa chỉ ví có tên miền Ethereum Name Service (ENS) “markcuban.eth” đã bắt đầu bán phá giá NFT. Các tác phẩm bao gồm EulerBeats Genesis và DeepBlack NFT đến Pudgy Penguins và Wrapped MoonCats.

Chi tiết

Lần bán cuối cùng của ví được ghi nhận vào ngày 13/01/2022. Tức là vào khoảng hơn hai năm trước. Thời điểm đó vị tỷ phú đã bán Roc Aero Pitch Deck NFT với giá 33,73 USD.

Địa chỉ này đã bán được 14 NFT trị giá khoảng 38.533 USD trong hai ngày qua. NFT có giá trị cao nhất mà nhà đầu tư đã bán là Pudgy Penguin #6239 của anh ấy, được niêm yết ở mức 9,06 Wrapped Ether (WETH), trị giá 30.578 USD. Phần còn lại của NFT dao động từ $22 đến $1.800.

Một số NFT mà Cuban đã bán. Nguồn: OpenSea

Ngoài những NFT đã bán, Cuban còn có kế hoạch bán hai NFT có giá trị cao trong ví. Tỷ phú đã niêm yết NFT #MFFL của mình với giá 15 ETH và BibleNFT với giá 5 ETH. Nếu hai NFT này tiếp tục được mua, ví sẽ bán được hơn 100.000 USD NFT trong hai ngày qua.

Việc xả NFT của Cuban được diễn ra ngay sau sự cố bảo mật gần đây liên quan đến nhà đầu tư 65 tuổi. Vào ngày 23 tháng 6, Cuban cho biết tài khoản Gmail của anh đã bị xâm phạm. Ngay sau khi nhận được một cuộc gọi lừa đảo. Hiện chưa rõ động thái này của Cuban có phải là nhằm đảm bảo an toàn cho số tiền của mình sau vụ hack hay không.

Quay trở lại quá khứ vào năm 2023, một trong những ví tiền điện tử của Cuban đã bị rút hết khoảng 870.000 USD tài sản tiền điện tử bao gồm USDC, USDT và STETH.

 

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan