Trending

laySomo là một tựa game trên thiết bị di động. Với chất lượng đồ họa AAA và NFT hoàn toàn 3D và Animation bao gồm 12 yếu tố khác nhau với tổng số 180 sinh vật SOMO.

Somo NFT là gì ?

Play Somo là một tựa game trên thiết bị di động. Với chất lượng đồ họa AAA và NFT hoàn toàn 3D và Animation bao gồm 12 yếu tố khác nhau với tổng số 180 sinh vật SOMO. Đặc biệt, Play Somo sẽ bộ sưu tập NFT đầu tiên mint cross chain trên LayeZero.

Thông tin mint NFT

Image
  • Supply: TBA
  • Mint price: TBA
  • Mint Date : TBA

IP

Play SOMO không chỉ là một tựa game mà họ còn định vị mình là một thương hiệu IP đặt nhu cầu của cộng đồng lên hàng đầu, họ muốn đoàn kết người chơi và xây dựng thứ gì đó vượt xa việc chơi game.Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm chơi game phong phú hơn! Một trò chơi cạnh tranh được nhiều người yêu thích, trong đó mỗi chiến thắng mang lại phần thưởng token giá trị.

Gameplay

Image

SOMO là một trò chơi NFT trên thiết bị di động cho phép bạn khám phá thế giới của những sinh vật huyền bí với sức mạnh độc nhất. SOMO giới thiệu bộ sưu tập NFT hoạt hình 3D với 12 yếu tố riêng biệt. Trọng tâm của trò chơi sẽ xoay quanh 3 yếu tố:

  • Thu thập somo
  • Tiến hóa
  • Battle: Trận chiến với người chơi khác

Và điều tuyệt vời nhất là, NFT trong SOMO có tính chất giảm phát, nghĩa là chúng trở nên hiếm và có giá trị hơn theo thời gian. Bạn có thể nâng cấp SOMO của mình thành các phiên bản mạnh mẽ hơn bằng cách đốt token.

Cách săn whitelist

Tokenomics

Image

$SOMO sẽ là token chính trong hệ sinh thái của Playsomo.

Những người nắm giữ NFT phiên bản đầu tiên sẽ nhận được airdrop $SOMO và Somo NFT của bạn càng phát triển thì số lượng token được airdrop càng nhiều.

Tokenomic sẽ được cập nhật trong tương lai.

Đội ngũ dự án

Image

SOMO được dẫn dắt bỏi đội ngũ giàu kinh nghiệm. Dưới sự lãnh đạo của cựu giám đốc Jam City và các chuyên gia kỳ cựu trong ngành từ EA, Rockstar và Blizzard. Ngoài ra, Play SOMO còn có sự hỗ trợ của Web3Arcadia, một trong những công ty marketing nổi tiếng trong giới Web3, nơi đã triển khai nhiều dự án thành công.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan