Trending

Animoca Brands là một công ty và quỹ đầu tư hàng đầu trong web3. Đạt được nhiều thành công và nhiều giải thưởng danh giá.

Tổng quan về Animoca Brands

Animoca Brands là quỹ đầu tư chuyên về mảng NFT, gaming, metaverse. Trụ sở chính của quỹ ở HongKong và có nhiều công ty con ởHoa Kỳ, Phần Lan, Hàn Quốc, Canada, Argentina, Đức, Úc,…

Animoca Brands_Chia sẻ hiệu ứng mạng.jpg

Quan điểm đầu tư của Animoca Brands

Animoca Brands chủ yếuđầu tư vào nhiều dự án blockchain, bao gồm GameFi, NFT, Metaverse,…

Image
  • Metaverse: Metaverse đại diện cho một sự tiến hóa lớn của Internet, nơi mọi người có thể làm việc, giải trí và tương tác trong một thế giới ảo không ngừng.
  • Trò chơi: Trò chơi là cửa ngõ quan trọng vào metaverse, phù hợp với công nghệ Blockchain và là hình thức giải trí trực tuyến phổ biến nhất.
  • NFT: NFT đại diện cho quyền sở hữu của các sản phẩm độc đáo trong metaverse, như đất ảo và vật phẩm sưu tầm.
  • Cơ sở hạ tầng: Cơ sở hạ tầng đáng tin cậy là yếu tố không thể thiếu để xây dựng metaverse.
  • Blockchain: Công nghệ Blockchain là trụ cột của metaverse, đảm bảo tính bảo mật cho quyền sở hữu tài sản số, bao gồm cả NFT.

Những thành tựu của Animoca Brands đã đạt được

Người chiến thắng Leader trong Chương trình Deloitte Hong Kong Technology Fast 2021

Chương trình Deloitte Hong Kong Technology Fast 2021

Animoca Brands được vinh danh là một trong “Fortune Crypto 40”

Fortune Crypto 40

Animoca Brands được chọn là một trong NFT100

Animoca Brands được chọn là một trong NFT100

Animoca Brands xếp hạng 16 trong bảng xếp hạng High-Growth Companies Asia-Pacific 2023 của Financial Times (FT) và Statista.

High-Growth Companies Asia-Pacific 2023

Những lần gọi vốn của Animoca Brands

Animoca Brands không chỉ đầu tư vào những dự án tiềm năng, mà bản thân quỹ cũng gọi vốn nhiều vòng. Cụ thể:

  • 5/2021: Không có quỹ nổi bật.
  • 7/2021: Coinbase cùng một số quỹ khác, định giá trước khi gọi vốn (pre-money) là 1 tỷ USD.
  • 10/2021: Ubisoft, Sequoia, Dragonfly… với số tiền 65 triệu USD với định giá ở mức 2.2 tỷ USD thông qua việc bán cổ phần.
  • 1/2022: Parafi, Sequoia… với số tiền 358 triệu USD với định giá ở mức 5 tỷ USD thông qua việc bán cổ phần.
  • 7/2022: Liberty City Ventures, Kingsway Capital, Alpha Wave Ventures… với số tiền 75 triệu USD thông qua việc bán cổ phần.
  • 8/2022: Animoca Brand Japan (công ty con của Animoca Brands) gọi vốn 45 triệu USD từ MUFG Bank với định giá 500 triệu USD.
  • 9/2022: Temasek, Boyu Capital, GGV với số tiền 110 triệu USD thông qua việc phát hành trái phiếu chuyển đổi.

Roadmap

Image

 

Hệ sinh thái của Animoca Brands

Mocaverse

Image

Mocaverse là “con cưng” của Animoca Brands. Bộ sưu tập này bao gồm 8.888 NFT của các nhân vật được gọi là Mocas, mỗi người thuộc 1 trong 5 bộ tộc: Dreamers, Builders, Angels, Connectors và Neo-Capitalists. Hơn 700 triệu người dùng Web2 + Web3 có thể định địa chỉ thông qua Moca ID.

Vào tháng 9 năm 2023, Animoca Brands đã huy động động 20 triệu USD cho dự án Mocaverse. Các nhà đầu tư chính trong vòng tài trợ này bao gồm CMCC Global, Kingsway Capital, Liberty City Ventures, và GameFi Ventures, cùng với sự tham gia của các cá nhân nổi tiếng như Aleksander Larsen và Gabby Dizon.

The Sand Box

Image

The Sandbox là một trong những metaverse lớn nhất hiện nay. Với hơn 5 triệu người dùng. 800đối tác trong Hệ sinh thái . DAU 62 phút

Wreck League

Wreck League là gì ? Tựa game AAA đáng mong đợi

Wreck League là một phần của vũ trụ mở rộng của Bored Ape và Otherside bao gồm các nhân vật truyền thuyết như Curtis, Jimmy, Gary và Blue. Nó kết hợp BAYC, MAYC, BAKC và KODA để tạo ra một cỗ máy chiến binh. Mỗi mùa game sẽ kết hợp thương hiệu khác nhau để cho game phong phú và đa dạng hơn. Được phát triển bởi nWayPlay đội ngũ đứng sau tựa game đình đám “ChronoBlade”

Gamee app

Image

> Web2 Downloads 25M> Telegram users 30M

Image

Open Campus

Open Campus là một giao thức web3 tập trung vào mảng giáo dục, cho phép các giáo viên và những người sáng tạo nội dung có thể kiếm tiền từ những tuyến nội dung và giá trị mà họ cung cấp cho cộng đồng.

Danh mục đầu tư của Animoca Brands năm 2023

Image

Tính đến ngày 30 tháng 11 năm 2023, Animoca Brands nắm giữ tổng cộng 172 triệu USD tiền mặt và stablecoin > 330 triệu USD token và 1,6 tỷ USD dự trữ token ngoại bảng > đầu tư vào hơn 400 dự án > Bao gồm 110 trò chơi và 50 dự án cơ sở hạ tầng

Team

Image
  • Yat Siu: Co- founder và CEO của Animoca Brands
  • Alan Lau: Là CBO của Animoca Brands, ông là cựu giám đốc điều InsurTech, Co-founder của Dating App, là nhà sưu tập Art và NFT.
  • Robby Yung: Là CEO của Animoca Brands. Ông có nhiều kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và phát triển công ty công nghệ.
  • Arnoldo Concepcion: COO
  • John Madden: CFO
  • Yusuf Goolamabbas: CTO
  • Ibrahim El-Mouelhy: CCO

Tổng kết

Animoca Brands là một công ty và quỹ đầu tư hàng đầu Web3 với tầm nhìn thúc đẩy quyền sở hữu tài sản số và xây dựng vũ trụ số mở (open metaverse) cho ngành công nghiệp blockchain.

Với nhiều đợt gọi vốn thành cộng và được dẫn dắt bởi đội ngũ tài ba, dày dặn kinh nghiệm  Animoca Brands tiếp tục mở rộng hoạt động toàn cầu và khẳng định vị thế của mình trên thị trường Web3.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan