Trending
Trekki, dự án NFT thuộc tập đoàn du lịch lớn nhất Trung Quốc Trip.com thông báo sẽ ngừng hoạt động vào ngày 1 tháng 8.   

Chi tiết

Dự án Trekki

Dự án Trekki

Trekki NFT là một dự án NFT được phát triển bởi Trip.com được ra mắt vào năm 2023 với mục đích cung cấp trải nghiệm và lợi ích cho các chủ sở hữu NFT thông qua việc kết nối với các hoạt động du lịch.

Vào ngày 16 tháng 7, tài khoản chính thức của dự án Trekki trên X đã thông báo rằng dự án sẽ chính thức dừng vào ngày 1 tháng 8. Dự án cho biết tất cả hoạt động theo kế hoạch giai đoạn 2 sẽ bị hủy bỏ và đóng cửa các hoạt động cộng đồng.

Thông báo từ Trekki

Thông báo từ Trekki

Ngoài ra, tất cả các hoạt động hợp tác liên quan đến dự án NFT cũng sẽ bị chấm dứt. Tuy nhiên phía Trekki vẫn tiếp tục duy trì trang web chính thức, trang giảm giá và phiếu mua hàng. Mục đích để đảm bảo lợi ích cho các chủ sở hữu.

Thông tin thêm

Mặc dù vậy các chức năng trao đổi, nhận khuyến mại của Trekki NFT chỉ có hiệu lực đến ngày 1 tháng 7 năm 2025. Vậy nên người dùng cần quy đổi NFT sang các lợi ích sẵn có trước hạn thời hạn này để tránh các mất mát không đáng có.

Trekki cũng cho biết họ không loại trừ khả năng khởi động lại dự án NFT trong tương lai. “Xét đến những biến động không thể đoán trước trong tương lai. Chúng tôi không loại trừ khả năng khởi động lại dự án Trekki vào một thời điểm sau này. Nếu đội ngũ Trekki ra mắt các dự án mới trong tương lai. Những lợi ích bổ sung có thể được trao cho chủ sở hữu Trekki NFT.”

Sau thông báo này, giá sàn của Trekki NFT đã giảm hơn 70%. Tức giảm từ mức 0.0081 Ether (khoảng 28 USD) xuống còn 0.0021 ETH (khoảng 7 USD). Sự giảm giá này đã khiến cộng đồng thành viên lên X để bày tỏ sự thất vọng. Một người nói họ không thể tin rằng một tập đoàn tỉ đô lại là “một dự án rug pull”

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan