Trending

Nếu bạn là tín đồ của anime thì không nên bỏ qua dự án- Kaze – 風 (かぜ) – Bộ sưu tập NFT Banner Anime chất lượng cao.

Tổng quan về Kaze

KazeCreations không chỉ là bộ sưu tập NFT PFP 1:1 thông thường mà nó còn vượt xa hơn thế, mang đến cho cộng đồng web3 một dự án PFP Banner Anime chất lượng cao. Kaze trong tiếng nhật có nghĩa là gió, đội ngũ dự án sử dụng hình ảnh ẩn dụ của “gió” (Kaze) để thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và bùng nổ của dự án trong năm 2024.

Image

Hành trình của họ bắt đầu từ những luồng gió nhỏ, nhẹ nhàng, nhưng đầy tiềm năng. Từng bước, từng bước, biến những cơn gió ấy thành bão táp, khuấy động và thay đổi toàn bộ không gian NFT.

Tầm nhìn và sứ mệnh

– Dự án từ đã xây dựng từ tháng 6/2022. Họ không phô trương, marketing ồn ào mà âm thầm xây dựng trong lẫn mùa bear & bull market.

– Với mong muốn mang lại những tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao và xây dựng một cộng đồng web3/NFT thực thụ.

– Bằng cách học hỏi và tận dụng những điểm mạnh của web2. Kaze sẽ nâng thương hiệu web3 lên một tầm cao mới.

Cộng đồng

Image

 

Image

Phát triển organic. Kaze không quá nhiều lượt followers thậm chí chỉ có hơn 3k8. Nhưng lượt tương tác và đón nhận từ cộng đồng ngoài mong đợi.Nghệ thuật

Nghệ thuật được lấy cảm hứng từ Anime và được vẽ hoàn toàn bằng tay. Team đã cất công dành hơn một tháng để lên ý tưởng, chọn lọc, thu thập nhiều tài liệu tham khảo. Mục đích để tạo ra các hình ảnh nghệ thuật chất lượng cao.

Talented Team

Roadmap

  • Xây dựng thương hiệu: Thiết lập một nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và đáng nhớ.
  • Xây dựng một cộng đồng web3 thực thụ: Tạo ra một cộng đồng người dùng tích cực và tham gia, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Lợi ích cho NFT holders: Đảm bảo những người sở hữu NFT có quyền truy cập đặc biệt và các lợi ích độc quyền so với người dùng thông thường
  • Ra mắt sản phẩm vật lý (IRL) : Cung cấp các sản phẩm vật lý như áo thun, mũ nón,… chất lượng cao, độc đáo và đầy sáng tạo.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan