Trending

SkyArk Chronicles tạo nên sức hút cực mạnh đối với cộng đồng NFT khi chuẩn bị mở bán NFT.

SkyArk Chronicles là gì ?

SkyArk Chronicles là dự án game AAA được phát triển bởi SkyArk Studio dựa trên công nghệ blockchain. Tầm nhìn của nền tảng là mở ra bước đột phá mới trong lĩnh vực blockchain gaming thông qua những tính năng, trải nghiệm, phong cách Anime độc đáo.

SkyArk Chronicles hoạt động dựa trên cơ chế Play to Own, cho phép người dùng sở hữu, trao đổi những vật phẩm trong game. Đội ngũ dự án trao quyền cho cộng đồng bằng cách tập hợp các game thủ và những người đam mê NFT để cùng nhau phát triển.

Skyark Chronicles

Hệ sinh thái của SkyArk Chronicles

Hệ sinh thái SkyArk Chronicles bao gồm:

  • House of Heroes (GameFi): Game nhập vai chiến thuật theo lượt, nơi người chơi sẽ xây dựng đội quân của riêng mình để bảo vệ SkyArkVerse khỏi thế lực hắc ám.
  • Legends Arise (GameFi): Game nhập vai hành động thế giới mở, nơi người chơi sẽ khám phá một thế giới rộng lớn và khám phá những bí mật của nó.
  • RE: SkyArkVerse (SocialFi): Metaverse xã hội nơi người chơi có thể xây dựng thế giới của riêng mình, giao lưu với bạn bè và kiếm tiền từ các hoạt động trong game.

Hiện tại, cả ba tựa game của dự án đang trong giai đoạn phát triển và dự kiến sẽ được ra mắt phiên bản Alpha Test vào quý 2/2024.

Hình ảnh

Gameplay SkyArk Chronicles

Kết hợp các yếu tố GameFi và SocialFi, trò chơi cung cấp nhiều phong cách chơi khác nhau, từ chiến thuật đến nhập vai sâu.

Trò chơi được thiết kế để mang đến sự kết hợp năng động giữa giả tưởng, chiến thuật và cơ chế dựa trên tiền điện tử, thu hút đông đảo người chơi và những người đam mê tiền điện tử.

Các tựa game mới dự kiến phát hành từ 3 đến 6 tháng một lần, đảm bảo cập nhật nội dung liên tục và thu hút người chơi.

Hình ảnh

Token SkyArk Chronicles

Sky Token (SAC) là token chủ chốt của toàn bộ hệ sinh thái. $SAC là loại tiền tệ quan trọng trong trò chơi, được sử dụng để mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật và tương tác với nhau (Cơ chế đốt). Ngoài ra, người chơi có thể farming points để đổi lấy token SAR khi hoàn thành các nhiệm vụ xã hội.

Hình ảnh

NFT Use Cases

Khi nắm giữ SkyArk Chronicles NFT, chủ sở hữu có thể nhận được những quyền lợi như sau:

  • Được Airdrop Token và Whitelist.
  • Quyền truy cập sớm vào trò chơi.
  • Vật phẩm độc quyền.
  • Whitelist tham gia các chương trình của hệ sinh thái SkyArk,…
Hình ảnh

Đội ngũ dự án

SkyArk Chronicles được xây dựng bởi SkyArk Studio – studio trò chơi blockchain AAA tại Singapore. Dự án quy tụ được đội ngũ cốt lõi có kinh nghiệm lâu năm trong ngành game chuyên nghiệp, xuất thân từ các công ty lớn có thể kể đến như: XII Braves, Garena, Change và Gumi, Gameloft.

  • CEO và co-founder: Chris Ng.
  • COO và co-founder: Kelvin Chua.
  • CCDO và co-founder: Jonathan Zhang.
  • CSO và co-founder: Jay Too.
Hình ảnh

Đối tác và nhà đầu tư

Skyark Chronicles đã vượt qua 1000 ứng viên khác để giành chiến thắng trong chương trình “Binance Incubator Season 3″ vào cuối năm 2021.

SkyArk Chronicles đã huy động được 15 triệu USD từ Binance Labs và 40 nhà đầu tư khác. Trong đó, có sự góp mặt của các tổ chức hàng đầu như VividThree, GuildFiGlobal, JamboTechnology, BreederDAO… và các nhà đầu tư cá nhân nổi tiếng như CEO LayerZero – Bryan Pellegrino, co-founder Tangent – Ventures Wangarian, CEO Story Protocol – S.Y. Lee…

Roadmap

Hình ảnh

Thành tựu

Nhìn thống kê cho thấy rằng SkyArk Chronicles có lượng cộng đồng đông đảo và hùng hậu nhất trên opBNB với hơn 2 triệu giao dịch mỗi ngày của hơn 185.000 địa chỉ ví duy nhất.

Hình ảnh

Đợt mở bán NFT

Quá trình mint NFT sẽ diễn ra 2 phase mint cụ thể như sau:

  • Phase 1: dành cho cộng đồng và whitelist tham gia đấu giá NFT
    • Thời gian: 48 giờ, không chấp nhận đấu giá sau thời hạn.
    • Số lượng: 7000 NFT
    • Giá Bid: Từ 0,2 đến 0,6 ETH.
    • Lưu ý: Một người chỉ có thể mua tối đa một Skyark Genesis. Nếu ví của bạn đã sở hữu Spell Master, bạn sẽ không thể tham gia vòng đúc Spell Master.
    • Quy tắc: Chọn 7000 người mua với giá cao nhất. Trong trường hợp giá bằng nhau, ưu tiên người trong danh sách trắng, sau đó là xổ số. Giá cuối cùng là giá của người mua thứ 7000. Người mua không thành công sẽ được hoàn tiền đầy đủ, người mua thành công sẽ nhận được Skyark Genesis trong vòng 48 giờ.
  • Phase 2: dành cho những ai có Whielist Spell Master
    • Thời gian: 8 tiếng, sau đợt bán đấu giá công khai.
    • Số lượng: 1000 NFT
    • Giá mint: 0,15 ETH
    • Lưu ý: Mỗi Spell Master chỉ có thể được đúc một lần. Chỉ tham gia vòng đúc Spell Master nếu bạn đã sở hữu Spell Master.

Cơ hội

Skyark Chronicles hiện đang hợp tác với các Kols để tổ chức giveaway trên X hoặc mới đây nhất hợp tác với Mocaverse để phát 10 Spellbook + 60 WhiteList Bid cho những holder Mocaverse và 40 WhiteList Bid khi tham gia nhiệm vụ xã hội với điều kiện sở hữu Moca ID.

Thông tin dự án:

Tổng kết

Skyark Chronicles là game blockchain AAA được phát triển bởi SkyArk Studio. Dự án đã được backer bởi Binance Labs, đây là dự án game mang phong cách anime với hình ảnh đẹp và độc đáo.

Dự án NFT sắp ra mắt và đang được cộng đồng quan tâm đặc biệt. Giá tham gia đấu giá NFT khá cao, từ 0,2 đến 0,6 ETH. Tuy nhiên, vẫn có khả năng tăng giá do sự thổi phồng của cộng đồng .

Trên đây chỉ là đánh giá dựa trên góc nhìn cá nhân vì vậy nếu như các bạn là nhà đầu tư chỉ nên coi đây là điều để tham khảo và lựa chọn quyết định phù hợp..

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan