Trending

Anichess là tựa game cờ vua tiềm năng đã được ra mắt gần đây, dự án được xem là sản phẩm của nhà Animoca Brand với các sản phẩm và game đồ họa chất lượng cao.

Anichess là gì ?

Anichess là một trò chơi lấy cảm hứng từ cờ vua phi tập trung do Animoca Brands phát triển cùng với Play Magnus Group (PMG) và Champions Chess Tour. Anichess cam kết giữ nguyên bản chất của trò chơi cờ vua như đề cao tính cạnh tranh dựa trên kỹ năng và khả năng chơi miễn phí.

Bên cạnh việc duy trì các quy tắc cơ bản của game cờ vua cổ điển, Anichess sẽ mang đến trải nghiệm chơi cờ vua phong phú hơn với một lớp chiến thuật mới mẻ thông qua cơ chế phép thuật độc đáo bao gồm nhiều chiến thuật tấn công, phòng thủ và đối kháng.

Hình ảnh

Nhà đầu tư và đối tác

Anichess đã kêu gọi thành công $1.5M từ vòng Seed với sự tham gia của các nhà đâu tư như: GameFi Ventures, The Operating Group, Koda Capital, Bing Ventures, 708 Capital và Asymmetry Capital.

Hành trình của Anichess được củng cố bởi các mối quan hệ đối tác đáng kể. Đáng chú ý, trò chơi đã hợp tác với Chess.com, nền tảng cờ vua trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 150 triệu người dùng đã đăng ký, với hơn 10 triệu trận đấu được chơi mỗi ngày trên nền tảng này.

Hơn nữa, trò chơi đã thu hút sự chú ý và hợp tác của các kỳ thủ cờ vua hàng đầu. Đại kiện tướng số một thế giới – Magnus Carlsen với năm lần chức vô địch, kỳ thủ người Hà Lan – Anish Giri, hiện đang đứng thứ 7 trên toàn thế giới và nhiều kỳ thủ khác.

Hình ảnh

Gameplay

Trong Anichess, người chơi sẽ điều khiển các quân cờ để chiến đấu với nhau trên một bàn cờ 8×8. Tuy nhiên, ngoài các nước đi truyền thống, người chơi còn có thể sử dụng phép thuật để tấn công, phòng thủ hoặc hỗ trợ các quân cờ của mình.

Người chơi cũng có thể giải các câu đố cờ vua hàng ngày để nhận được các phần thưởng NFT “Orbs of Power” và mở khóa các câu đố mới, tạo ra trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Anichess có thể thu hút được cả người chơi cờ vua truyền thống và người chơi mới. Đối với người chơi cờ vua truyền thống, Anichess sẽ mang đến cho họ một trải nghiệm mới mẻ và thú vị với sự kết hợp của phép thuật. Đối với người chơi mới, Anichess sẽ là một cách dễ dàng để họ học chơi cờ vua.

Ngoài ra, Anichess cũng có tiềm năng phát triển thành một trò chơi esports. Với cơ chế chơi độc đáo và tính cạnh tranh cao, Anichess có thể thu hút được sự quan tâm của các game thủ trên toàn thế giới.

NFT The Anichess

NFT của Anichess là “Orbs of Power” sử dụng mục đích chính trong việc trả thưởng khi chơi game. Hiện nay, đã có hơn 95 nghìn NFT được mint. Mỗi NFT có một khả năng ma thuật độc đáo giúp tăng sự phong phú cho trò chơi, chẳng hạn như khả năng tấn công, phòng thủ, hỗ trợ, chiến lược và phản công.

Hình ảnh

Đội ngũ phát triển

Đội ngũ đằng sau dự án Anichess là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực game, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty game lớn.

Sự kiện

Mocaverse và Anichess phối hợp tổ chức sự kiện, nơi người chơi có thể tham gia các thử thách hàng ngày để có cơ hội giành được một phần trong tổng giải thưởng trị giá 100.000 USD.

Hiện tại, dự án đã cho phép người chơi tham gia chế độ chơi PVE, giai đoạn thứ hai sẽ bắt đầu vào cuối quý 1 năm 2024 cho phép người chơi tham gia chế độ chơi PVP.

Hình ảnh

Hướng dẫn tham gia sự kiện:

  • Bước 1: Truy cập: https://anichess.com/
  • Bước 2: Kết nối ví và claim Pawn of Water (miễn phí). Sau đó quay lại trang chủ và bấm link MocaID ở góc dưới phải.
  • Bước 3: Claim phần thưởng tại đây.

Mọi người sẽ nhận được 70RP sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải đố hàng ngày. Tiếp tục tham gia giải đố hàng ngày để hoàn thành thêm 2 nhiệm vụ Loyalty và Precision, nhận phần thưởng lần lượt là 60 và 110 RP. Loyalty chỉ yêu cầu giải đố liên tục 9 ngày.

Kết luận

Anichess là trò chơi cờ vua NFT được phát triển dựa trên bộ môn cờ vua truyền thống. Dự án là sự hợp tác giữa Animoca Brands và Chess.com, với mục tiêu giúp người dùng Web2 tiếp cận và trải nghiệm Web3 một cách dễ dàng hơn.

Anichess là một dự án đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ trở thành một trò chơi cờ vua được yêu thích trên thế giới. Nếu bạn là một người yêu thích cờ vua hoặc đang tìm kiếm một trò chơi mới để thử nghiệm, thì Anichess là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Thông tin dự án

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan