Trending

Storm Warfare nhận được khoản đầu tư từ Seedify, ngoài ra dự án cũng đã thu hút hơn 14.000 người tham gia vào đợt test game của dự án.

Storm Warfare Là Gì?

Trong thế giới game bài sưu tầm (CCG) không ngừng phát triển, Storm Warfare nổi lên như một sự kết hợp độc đáo giữa mô hình Play-to-Earn và Free-to-Play. Game định nghĩa lại thẻ bài sưu tầm truyền thống bằng cách biến chúng thành các NFT độc nhất, tận dụng tính minh bạch và xác thực của công nghệ blockchain.

Storm Warfare không chỉ là một trò chơi, mà còn là một cuộc cách mạng mang lại cho người chơi quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số và khả năng mua bán tài sản trong trò chơi.

Hình ảnh

Gameplay Storm Warfare

Bước vào thế giới của Storm Warfare, trò chơi lấy bối cảnh Thế chiến II. Người chơi có thể tự tạo ra các bộ bài cá nhân hóa, mỗi bộ được dẫn dắt bởi các chỉ huy độc đáo, mang lại nhiều chiến lược đa dạng cho lối chơi. Các tính năng chính bao gồm:

  • Cá nhân hóa bộ bài: Người chơi có cơ hội tạo ra bộ bài của riêng mình, được thiết kế dựa trên phong cách chơi và chiến lược cá nhân.
  • Đấu PvP: Trò chơi đưa người chơi vào những cuộc đối đầu căng thẳng, nơi mà chiến thuật và kế hoạch chiến lược đóng vai trò quan trọng.
  • Earn token: Trong quá trình chơi, người chơi có thể kiếm được các token, những vật phẩm này có vai trò quan trọng trong việc tác động đến nền kinh tế của trò chơi.

Thành tựu của dự án

Storm Warfare đã có một sự khởi đầu thuận lợi với phiên bản Beta và Giải Đấu. Hơn 14.000 người chơi đã tham gia, với hơn 220.000 trận đấu đã diễn ra và hơn 26.000 giờ chơi đã được tích lũy. Dự án cũng rất hào phóng, với tổng giải thưởng là $40.000 cho các chiến binh xuất sắc.

Hình ảnh

Bộ sưu tập sắp ra mắt

  • Nguồn cung: 1,000
  • Giá mint: Free Mint
  • Ngày mint: 18/1/2024

Cách săn Whitelist

Hình ảnh

NFT Use Cases

Khi nắm giữa Storm Warfare NFT, chủ sở hữu có thể ứng dụng chúng như sau:

  • Airdrop: Được airdrop token dành cho những chủ sở hữu NFT.
  • Card Drops: Nhận thêm thẻ bài mới vào bộ bài của bạn thường xuyên.
  • Dynamic NFT: Cho phép bạn trải nghiệm sự thay đổi diện mạo mới của các vị tướng.
  • Ascending Rank: Tăng cấp bậc để mở khóa những thử thách và phần thưởng mới.

IGO trên Seedify

Storm Warfare sẽ tổ chức IGO (Initial Game Offering) trên Seedify, một nền tảng launchpad cho các dự án game blockchain vào ngày 22/1 sắp tới.

Tokenomic

Hệ sinh thái của Storm Warfare được xây dựng dựa trên 3 token chính:

  • Token SWAR: token quản trị của trò chơi Storm Warfare. Nó được thiết kế như là đồng tiền chính của trò chơi, giúp người chơi có quyền chơi, kiếm và bán các vật phẩm trong game mà họ sở hữu.
  • Token SVIC: token thưởng trong trò chơi, chủ yếu được sử dụng trong game để nâng cấp NFT.
  • Token JAN: token của studio phát triển trò chơi Storm Warfare (Janus Interactive).

Roadmap

Hình ảnh

Đội ngũ phát triển

Storm Warfare được phát triển bởi Janus Interactive, studio game nội bộ của riêng mình.

Đội ngũ Storm Warfare gồm hơn 30 chuyên gia với bề dày kinh nghiệm nhiều thập kỷ, được tích lũy từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Samsung, Nike, Vodafone, Intel, Google, Disney, Red Bull, Netflix và Coca-Cola.

Lời kết

Storm Warfare là tựa game kết hợp mô hình Play-to-Earn và Free-to-Play thuộc thể loại chiến lược thẻ bài (CCG), ở đó bạn sẽ xây dựng những bộ bài với những phong cách riêng của mình để chiến đấu với những người khác và nhận được các phần thưởng là token hay các NFT độc quyền.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan