Trending

Rarible hợp tác với Metal Blockchain sử dụng NFT để chuyển đổi tài chính và fintech.

Chi tiết

Metallicus, nhà phát triển cốt lõi đằng sau Metal Blockchain đã công bố hợp tác với NFT markplace Rarible nhằm thúc đẩy sự phát triển của các giải pháp sở hữu kỹ thuật số tuân thủ cho lĩnh vực ngân hàng và fintech.

Với việc áp dụng công nghệ blockchain trong lĩnh vực tài chính truyền thống vẫn còn ở giai đoạn sơ khai. Rarible và Metal Blockchain sẽ tập hợp các nguồn lực chuyên dụng để tiến hành R&D trên các sản phẩm tài chính như phần thưởng được mã hóa, chuyển giao tài sản kỹ thuật số tuân thủ toàn cầu, tài liệu tài chính trên chuỗi bất biến và vô hạn hồ sơ và các cảnh báo tùy chỉnh khác.

Marshall Hayner – CEO của Metallicus chia sẻ rằng:

“Khi làm việc với Rarible, chúng tôi nhận ra kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng của họ trong lĩnh vực NFT. Sự hợp tác này thể hiện mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa nhằm nâng cao cách áp dụng các khái niệm về quyền sở hữu kỹ thuật số của Web3 trong lĩnh vực tài chính trong thế giới thực. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc khám phá những khả năng mới, luôn ưu tiên tuân thủ và tiện ích”

Sự hợp tác này giữa Rarible và Metallicus sẽ khám phá các giải pháp mới nhằm giải quyết sự thiếu hiệu quả về tài chính bằng cách tận dụng NFT và công nghệ blockchain, tập trung vào việc tuân thủ quy định. Các giải pháp sẽ giải quyết các vấn đề về tính minh bạch, tốc độ và chi phí, sử dụng NFT để có quyền sở hữu rõ ràng và blockchain để giao dịch an toàn, nhanh chóng. Sự hợp tác này nhằm mục đích đơn giản hóa việc xử lý tài sản và cấp vốn, kết hợp công nghệ và tài chính để có một tương lai tuân thủ và hiệu quả hơn.

Metal Blockchain và Metallicus gần đây đã củng cố sự tích hợp chiến lược với các tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu để đạt được tiến bộ trong cam kết định hình lại lĩnh vực tài chính. Với nền tảng vững chắc tuân thủ Đạo luật Bảo mật Ngân hàng (BSA), luật của Hoa Kỳ cung cấp sự giám sát theo quy định đối với hoạt động rửa tiền toàn cầu, Metal Blockchain được thiết kế phức tạp để kết nối thế giới tài chính truyền thống với Web3.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan