Trending

Theo dữ liệu từ gam3s, tháng 10 sôi động với hàng loạt tựa game và các sự kiện hấp dẫn. Cùng điểm qua 5 tựa game hot nhất tháng 10 để xem bạn đã bỏ lỡ điều gì nhé!

Big Time

Big Time là một trò chơi nhập vai hành động nhiều người chơi góc nhìn thứ ba, được phát triển trên nền tảng blockchain Ethereum và hoàn toàn miễn phí. Trò chơi này kết hợp giữa yếu tố chiến đấu hành động giả tưởng và yếu tố phiêu lưu trong một thế giới mở với một cốt truyện hấp dẫn, mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo.

Một trong những yếu tố chính thu hút cộng đồng game thủ đến với Big Time là khả năng kiếm tiền hấp dẫn. Cùng với đó, token của dự án được hỗ trợ bởi nhiều sàn giao dịch lớn.

Độc giả có thể trải nghiệm game tại đây: https://bigtime.gg/

Ember Sword

Ember Sword là một trò chơi MMORPG trên trình duyệt miễn phí, nơi người chơi có thể tự do khám phá một thế giới rộng lớn và đầy rẫy những thử thách. Vào 2021, dự án đã gây chấn động làng gaming khi huy động được 203 triệu USD bằng việc bán NFT Land trên Polygon.

Dự án thu hút được lượng lớn cộng đồng khi trình làng phiên bản playtest diễn ra từ ngày 27 – 29/10 sau hơn một năm nỗ lực miệt mài phát triển với vô số phiên bản cập nhật.

Hiện tại, phiên bản Playtest của Ember Sword đã kết thúc. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án độc giả có thể xem tại đây: https://embersword.com/

Space Nation

Space Nation là tựa game AAA theo phong cách phiêu lưu tàu vũ trụ, dự án hứa hẹn sẽ là tiêu chuẩn cao nhất trong ngành game. Một sự kết hợp giữa thiết kế trò chơi MMORPG của Trung Quốc và cách kể chuyện kinh kịch không gian của phương Tây, với sự đầu tư và chất lượng của AAA.

Vào tháng đầu 10, dự án ra mắt phiên bản Alpha Test 2.0 với tính năng 10vs10 để chinh chiến và khám phá vũ trụ rộng lớn của Space Nation.

Độc giả có thể tải và trải nghiệm game tại đây: https://spacenation.online/logistikos

Gods Unchained

Gods Unchained là một trò chơi thẻ bài thuộc thể loại Play-To-Earn xây dựng trên nền tảng blockchain. Trò chơi này kết hợp cách chơi của các trò chơi thẻ bài truyền thống với công nghệ blockchain để tạo ra một mô hình kinh doanh phân tán, cho phép người chơi sở hữu và giao dịch thẻ bài số hóa theo cách thức độc đáo.

Gods Unchained đã trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ khi giới thiệu Season II phiên bản mở rộng “Tides of Fate”. Tại mùa giải mới sức mạnh của thần linh đã được thay đổi toàn diện, mang đến nhiều chiến lược mới mẻ và thú vị hơn.

Độc giả có thể tải và chơi game tại đây: https://godsunchained.com/

Dimensionals

Dimensionals là một tựa game kết hợp lối chơi JRPG cổ điển với các tính năng xây dựng bộ bài tương tự như những tính năng trong Slay the Spire. Trong game, người chơi sẽ tập hợp một nhóm anh hùng, mỗi người có khả năng và câu chuyện đặc biệt của riêng mình, và tham gia vào các trận chiến chiến thuật trong một thế giới đầy những nhân vật sống động.

Tháng 10 vừa qua là một cột mốc quan trọng đối với Dimensionals khi họ phát hành Alpha Trials #2.

Độc giả có thể tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Trials #2 người phải có code (sẽ được phát ngẫu nhiên trên discord): https://www.dimensionals.com/alpha

Ngoài ra, độc giả cũng có thể xem qua top 5 tựa game hot nhất tháng 9 bao gồm: Nyan Heroes, Wreck League, Shardbound, Blocklords, Pirate Nation.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan