Trending

OpenSea công bố ra mắt Shipyard, một công cụ thu thập nguồn mở Solidity dành cho những người sáng tạo NFT. 

Chi tiết

Shipyard kết hợp nhiều thư viện và triển khai NFT để cung cấp tài nguyên xây dựng các loại dự án NFT khác nhau, cũng như một kho lưu trữ mở mà các nhà phát triển có thể đóng góp. Các công cụ được cung cấp bao gồm:

  • Metadata on-chain,
  • NFTs có thể gửi đi liền mạch hơn
  • Encode và decoders để triển khai các cải tiến cho Seaport. ( Encode thông thường sẽ tạo ra dữ liệu phục phụ cho việc lưu trữ, ngược lại Decode sẽ chuyển đổi dữ liệu lưu trữ thành dữ liệu sử dụng trong chương trình)

OpenSea cho biết các nhà phát triển hợp đồng thông minh dựa vào nhiều mẫu khác nhau trong các thư viện phổ biến như OpenZeppelin và Solmate để giúp họ viết code an toàn và hiệu quả hơn . Shipyard được tạo ra để thống nhất và bổ sung tốt hơn cho các công cụ này, đặc biệt là đối với những người sáng tạo và phát triển NFT.

Chúng tôi hy vọng rằng Shipyard có thể đóng vai trò là trung tâm phát triển liên quan đến NFT – giúp những người sáng tạo kỹ thuật bắt đầu xây dựng NFT của riêng họ dễ dàng hơn cũng như đưa ra một bộ tiêu chuẩn chung và các phương pháp hay nhất để nhiều người có thể học hỏi hơn.

Gần đây, OpenSea cũng đã mắt tính năng mới giúp nhà sáng tạo phát hành NFT không cần code. Với OpenSea Studio, ngay cả những người sáng tạo không biết gì về code cũng có thể tạo và quản lý các bộ sưu tập NFT của mình một cách dễ dàng.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan