Trending

 Stand With Crypto, một nhóm vận động chính trị do Coinbase đứng đầu, đã ra mắt Quỹ bảo vệ pháp lý cho các dự án NFT trị giá 6 triệu USD.

Chi tiết

Quỹ này được hỗ trợ bởi a16zOpenSea và các công ty luật như Fenwick & West LLPGoodwin Procter LLP và Latham & Watkins LLP. Quỹ ra đời nhằm đối phó với các thách thức pháp lý, đặc biệt là từ SEC, nhằm bảo vệ các nghệ sĩ và nhà sáng tạo trong lĩnh vực blockchain khỏi các cuộc tấn công pháp lý.

Stand With Crypto đã ra mắt quỹ bảo vệ pháp lý NFT. Nguồn: Stand With Crypto

Ngành công nghiệp tiền điện tử đang đối mặt với nhiều hành động pháp lý từ các cơ quan quản lý Hoa Kỳ. Vào tháng 8, SEC gửi thông báo Wells tới OpenSea, cáo buộc nền tảng bán chứng khoán chưa đăng ký thông qua NFT. SEC cũng đã kiện các sàn giao dịch như Coinbase, Binance và Kraken vì vi phạm luật chứng khoán liên quan đến mã thông báo thay thế như Solana.

Coinbase, một người ủng hộ tiền mã hóa lớn, đã ra mắt Stand With Crypto vào năm 2023 và quyên góp hàng triệu USD cho PAC Fairshake. Stand With Crypto cũng xếp hạng các ứng cử viên chính trị dựa trên sự ủng hộ tiền mã hóa, với Donald Trump được xếp hạng ‘A’.

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan