Trending

peChain là layer-2 trên Ethereum phát triển trên nền Arbitrum, thuộc hệ sinh thái Bored Ape Yacht Club cùng với ApeCoin (APE).

Chi tiết

Thông tin thu hút nhiều sự chú ý nhất của cộng đồng tiền mã hóa trong ngày 20/10 chắc hẳn là sự kiện ra mắt của ApeChain, layer-2 của ApeCoin (APE) – dự án tiền mã hóa chung hệ sinh thái với bộ sưu tập NFT Bored Ape Yacht Club (BAYC).

Cụ thể, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 20/10 (giờ Việt Nam), ApeChain đã được công bố trong khuôn khổ sự kiện ApeFest đang được tổ chức tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

Như đã được tiết lộ từ trước, ApeChain là layer-2 được xây dựng trên nền bộ công cụ Arbitrum Orbit của Arbitrum. Nhờ vậy, ApeChain sẽ được hưởng những đặc tính sẵn có gồm tương thích EVM từ đầu, phí giao dịch thấp, tối ưu phí gas giao dịch và có thể nâng cấp thêm trong tương lai.

ApeChain hiện đã hỗ trợ cầu nối để người dùng chuyển tài sản từ Ethereum qua, cùng nhóm các dapp giai đoạn đầu về giao dịch, game và khởi tạo memecoin.

Trong đó, được sử dụng nhiều nhất chắc chắn chính là token APE, bởi đây là đồng tiền trả phí trên ApeChain. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến giá ApeChain tăng hơn gấp đôi chỉ sau 18 tiếng layer-2 ra mắt.

Đồ thị 1h của cặp APE/USDT trên sàn Binance vào 09:00 PM ngày 20/10/2024

Theo Coinviet tổng hợp

Cùng theo dõi Coinviet.net và xem thêm những tin tức hữu ích khác tại Dexnew.io nhé!

bài viết liên quan