Trending

Mới đây trên marketplace NFT nổi tiếng Opensea.io, một người dùng có tên savemyidol đã đăng bán một NFT là hình ảnh 2 người đàn ông được cộng đồng mạng nghi ngờ là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng.

Bức NFT được giao bán với mức giá 200 ETH, tương đương khoảng 210,000 USD ở thời điểm viết bài, với tiêu đề giải cứu Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Sáng ngày 1/7/2022, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao thông tin 2 nghệ sĩ 37 và 42 tuổi có quốc tịch Việt Nam và rất nổi tiếng đã bị bắt tại Tây Ban Nha vì nghi ngờ có hành động cưỡng hiếp một thiếu nữ 17 tuổi người Anh.

Để tham mua NFT, người dùng cần sở hữu ví lưu trữ tiền điện tử như Metamask, coinbase Wallet, chuẩn bị đủ số tiền ETH… để thanh toán phí giao dịch và lưu trữ các tài sản, sau đó kết nối ví lưu trữ với Opensea.

Theo Coinviet, giá của bức NFT là hoàn toàn vô lí, cách xa giá sàn (floor price) của những bộ sưu tập NFT hàng đầu khác ở thời điểm hiện tại như Bored Ape Yacht Club, Moonbirds, vv, có vẻ chủ sở hữu của NFT này chỉ đăng bán với mục đích giải trí và vui vẻ!

bài viết liên quan