Trending

Giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) Aave đã công bố sự ra mắt của Aave v3, đánh dấu một bước tiến quan trọng trên mô hình hiện có của các nhóm thanh khoản bằng cách hứa hẹn cải thiện hiệu quả tài chính, tăng cường các biện pháp an toàn và bảo mật hiện tại, thúc đẩy phân quyền nhiều hơn thông qua phát triển DAO và nâng cao người dùng -thiết kê giao diện.

Chủ sở hữu token gốc của dự án, AAVE , đủ điều kiện tham gia Đề xuất cải tiến Aave (AIP) – một cơ chế bỏ phiếu quản trị on-chain cấp cho chủ sở hữu token cơ hội đề xuất và bỏ phiếu dựa trên các nâng cấp mạng để triển khai trong giao thức cốt lõi.

Được thành viên nhóm Emilio công bố vào đầu tháng 11 năm 2021, đề xuất v3 đã được đưa ra bỏ phiếu từ ngày 4 tháng 11 đến ngày 11 tháng 11 và được nhất trí thông qua với 2.911 thành viên cộng đồng bỏ phiếu, phân bổ 342.000 token theo hướng vận động.

Bản nâng cấp v3 giới thiệu các cải tiến như chức năng tài sản chuỗi chéo, công cụ đóng góp cộng đồng, mô hình tối ưu hóa phí gas ​​sẽ giảm phí từ 20% –25% và chế độ hiệu quả cao, trong số những người khác.

Ngoài ra, một loạt ứng dụng phân quyền của ví (DApps) sẽ được tích hợp vào nền tảng v3, bao gồm Instadapp, Debank, 1Inch, Paraswap, Zapper, DeFisaver, Zerion và hơn thế nữa.

Các quyết định quản trị trước đây được Aave hỗ trợ đã trở thành chất xúc tác cho việc triển khai v3 trên một số mạng blockchain, bao gồm Polygon, Arbitrum, Avalanche, Fantom, Harmony và Optimism. Nhóm nghiên cứu lưu ý rằng việc triển khai trên mạng chính Ethereum được thiết lập để tuân theo.

Cointelegraph đã liên hệ với người phát ngôn của Aave để có cái nhìn sâu sắc hơn về tầm nhìn của họ, những cách mà cổng chéo chuỗi có thể tác động đến hệ sinh thái Aave, họ tuyên bố:

“Cổng chéo chuỗi sẽ cho phép người dùng chuyển thanh khoản của riêng họ từ mạng này sang mạng khác, theo quyết định của họ. Nó sẽ cho phép mỗi lần lặp lại giao thức trên các mạng khác nhau việc mở rộng quy mô trở nên nhanh hơn với độ sâu của vốn hóa. ”

Ngoài ra, nói về các phương pháp xác định  định lượng thành công trên các lĩnh vực “tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, bảo mật và tăng cường tính phi tập trung” như đã nêu trong thông cáo báo chí, người phát ngôn của Aave cho biết “đó là điều mà cộng đồng phải làm”.

Theo dữ liệu phân tích được cung cấp bởi DappRadar, Aave là giao thức đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng tổng giá trị bị khóa (TVL), đạt 11,79 tỷ đô la tại thời điểm viết bài cùng với mức giá 125,40 đô la.

Cũng được công bố hôm thứ Tư, một công ty cơ sở hạ tầng tài chính được giao dịch công khai, Silvergate Capital Corporation (NYSE: SI) đã bổ nhiệm cố vấn chung của Công ty Aave, Rebecca Rettig, vào ban giám đốc của họ. 

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Silvergate, Alan J. Lane, lưu ý rằng: “Kiến thức phong phú của Rebecca trong không gian blockchain và tiền tệ kỹ thuật số khiến cô ấy trở thành một bổ sung có giá trị cho hội đồng quản trị của chúng tôi”, trước khi nói rằng “kinh nghiệm của cô ấy sẽ hỗ trợ chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành công nghiệp tiền tệ kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng ”.

bài viết liên quan