Trending
  • Animoca Brands xác nhận các báo cáo trước đó rằng họ đã tham gia một vòng huy động vốn mới trị giá 110 triệu đô la. 
  • Temasek, Boyu Capital và CGV Capital hiện đang hỗ trợ công ty. 

Công ty về phần mềm trò chơi và đầu tư mạo hiểm Animoca Brands hôm thứ Năm xác nhận rằng họ đã huy động được nguồn vốn mới trị giá 110 triệu đô la, với sự tham gia của Temasek, Boyu Capital và CGV Capital.

Việc huy động vốn được thực hiện dưới hình thức phát hành trái phiếu có thể chuyển đổi. Phương pháp gây quỹ này đôi khi được sử dụng trong trường hợp một công ty không muốn pha loãng cổ phiếu của chính mình, hoặc không thể huy động vốn cổ phần.

Animoca cho biết các trái phiếu có thời gian đáo hạn là ba năm kể từ ngày phát hành và có thể được chuyển đổi bất kỳ lúc nào trước ngày đó theo sự lựa chọn của người nắm giữ trái phiếu. 

“Animoca Brands đã phát triển đáng kể với tư cách là một công ty trong năm vừa qua, các nhà đầu tư mới của chúng tôi sẽ đóng góp rất nhiều lời khuyên và quan điểm chiến lược khi chúng tôi xây dựng công ty đi đầu thế giới về tăng cường quyền sở hữu kỹ thuật số trong web3”, Yat Siu, đồng sáng lập và điều hành của Animoca Chủ tịch, cho biết trong một tuyên bố. 

Animoca cho biết họ sẽ sử dụng số vốn mới để tiếp tục tài trợ cho các hoạt động mua lại, đầu tư và phát triển sản phẩm chiến lược, bảo đảm giấy phép cho các tài sản trí tuệ phổ biến và thúc đẩy “metaverse mở”, bao gồm cả các nỗ lực thúc đẩy quyền sở hữu kỹ thuật số cho người dùng trực tuyến.

Các báo cáo trước đó, được công bố lần đầu tiên bởi Bloomberg, đã đưa ra giá trị của thương vụ là 100 triệu đô la.

Vòng này bổ sung vào một đợt gây quỹ trước đó được công bố vào tháng 1, trong đó Animoca đã huy động được 359 triệu đô la. Công ty cũng đứng đầu với số tiền được gây quỹ lên tới 75 triệu đô la vào tháng 7 – một động thái đưa giá trị của công ty lên gần 6 tỷ đô la. 

Các nhà đầu tư trong vòng gọi vốn tháng 7 của công ty bao gồm Liberty City Ventures, Kingsway Capital, Alpha Wave Ventures, 10T, SG Spring Limited Partnership Fund, Generation Highway Ltd và Cosmic Summit Investments Limited. Liberty City Ventures đã dẫn đầu vòng đấu vào tháng Giêng.

Animoca Brands đã chứng tỏ mình là một đối thủ nặng ký của lĩnh vực trò chơi tiền điện tử và NFT, công ty đã đầu tư vào hơn 150 NFT và các công ty liên quan đến metaverse, bao gồm OpenSea, Dapper Labs, Yield Guild Games và Axie Infinity.

100 triệu đô la từ vòng huy động vốn mới nhất nâng tổng số tiền vốn của Animoca Brands cho đến nay lên hơn 600 triệu đô la. Công ty con của nó, The Sandbox, cũng đã huy động được 93 triệu đô la gần đây.

bài viết liên quan