Trending

Ava Labs, nhà phát triển mạng Avalanche , đã hợp tác với Amazon Web Services (AWS) để triển khai các tính năng mới nhằm giúp việc chạy node dễ dàng hơn, theo một bài đăng trên blog ngày 11/1 từ Ava Labs.

Các tính năng mới bao gồm triển khai node bằng một cú nhấp chuột thông qua AWS Marketplace, tích hợp AWS GovCloud dành cho các nhà phát triển ứng dụng phi tập trung (DApp) quan tâm đến vấn đề tuân thủ và khả năng tạo mạng con Avalanche chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

Trong bài đăng thông báo, Giám đốc điều hành Ava Labs Emin Gün Sirer tuyên bố rằng AWS đã từng là một phần quan trọng của hệ sinh thái Avalanche trong quá khứ, vì nó đã cho phép các nhà phát triển DApp dễ dàng khởi chạy các node để kiểm tra phần mềm của họ. Ông hy vọng những tính năng mới này sẽ giúp AWS trở nên hữu ích hơn nữa đối với các nhà phát triển Avalanche DApp. Ông giải thích:

“Đó là một lợi ích to lớn cho cả nhà phát triển cá nhân và doanh nghiệp khi có thể khởi tạo các node và thử nghiệm mạng một cách nhanh chóng với AWS ở bất kỳ khu vực pháp lý nào phù hợp nhất với họ. Tôi tự hào rằng chúng tôi đã triển khai một giao thức có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tham gia với kết quả cuối cùng gần như tức thì. Công việc của chúng tôi với Amazon có thể đẩy nhanh tác động tích cực của Avalanche.”

Phản ứng của cộng đồng Avalanche đối với tin tức hầu hết là tích cực. Một người dùng đã đăng một hướng dẫn cho biết cách khởi chạy node Avalanche bằng các tính năng mới:

Những người khác quan tâm đến hành động giá:

AWS không phải là hệ thống điện toán đám mây đầu tiên mà Ava Labs hợp tác. Vào tháng 12, Ava Labs đã hình thành mối quan hệ tương tự với Alibaba Cloud.

Theo Cointelegraph

bài viết liên quan