Trending
  • Aztec Network, một công ty ra đời với mục đích mã hóa chuỗi khối Ethereum, đã huy động được 100 triệu đô la tài trợ vòng Series B do a16z dẫn đầu.
  • Công ty sẽ sử dụng số tiền này để xây dựng kiến ​​trúc mã hóa và nhân đôi đội ngũ 40 người của mình. 

Công ty web3 tập trung vào quyền riêng tư Aztec Network đã huy động được 100 triệu đô la tài trợ vòng Series B do công ty đầu tư web3 a16z dẫn đầu. 

Aztec ra đời với mục đích mã hóa hoàn toàn chuỗi khối Ethereum để tăng thêm quyền riêng tư và giảm sự dư thừa tính toán. Công ty sẽ sử dụng khoản huy động vốn mới của mình để phát triển kiến ​​trúc được mã hóa cho phép các cá nhân sử dụng chuỗi khối đúng cách mà không để lộ thông tin nhận dạng. Ngoài ra, Aztec dự định tăng gấp đôi đội ngũ 40 người hiện tại của mình, đồng sáng lập nói với TechCrunch.

“Những gì chúng tôi đang xây dựng là một phần công nghệ mang tính cách mạng giúp thay đổi cách chúng ta tương tác với nhau trực tuyến, trong đó người dùng cuối là khách hàng”, Giám đốc điều hành của Aztec Network Zac Williamson cho biết trong một tuyên bố. “Các chuỗi khối được mã hóa đầu cuối bảo vệ các cá nhân, loại bỏ nhu cầu về các hệ thống tài chính tập trung.” 

Theo một bài đăng trên blog của công ty, những nhà đầu tư khác tham gia vòng này bao gồm A Capital, King River, Variant, SV Angel, Hash Key, Fenbushi và AVG .

Aztec Network ban đầu được thành lập vào năm 2017 bởi Zac Williamson và Joe Andrews. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan