Trending
  • Một báo cáo mới về dự trữ của Tether cho thấy hiện tại họ đang nắm giữ 28,9 tỷ USD tín phiếu Kho bạc Mỹ.
  • Báo cáo cũng cho thấy tỷ lệ nắm giữ thương phiếu của Tether giảm hơn 58% so với quý trước từ 20 tỷ USD xuống còn 8,5 tỷ USD.

Nhà phát hành Stablecoin Tether vào thứ Sáu đã công bố kết quả về báo cáo ​​kiểm toán hàng quý mới nhất của mình, được hoàn thành bởi công ty kế toán công khai BDO.

Báo cáo kiểm toán hàng quý là một phương pháp được các nhà phát hành stablecoin sử dụng để đảm bảo với thị trường rằng tiền của họ được hỗ trợ bằng tài sản thực. Báo cáo liên quan đến việc đánh giá và phân tích các hoạt động, quy trình và thủ tục khác nhau.

Báo cáo cho thấy họ nắm giữ 28,9 tỷ USD tín phiếu Kho bạc Mỹ, 6,8 tỷ USD quỹ thị trường tiền tệ, 5,4 tỷ USD tiền mặt và tiền gửi ngân hàng, các thỏa thuận mua lại đảo ngược gần 3 tỷ USD và tín phiếu kho bạc không phải của Mỹ là 397 triệu USD. 

Báo cáo cũng cho thấy tỷ lệ nắm giữ thương phiếu của Tether giảm hơn 58% so với quý trước từ 20 tỷ USD xuống còn 8,5 tỷ USD.

Một bài đăng trên trang web của Tether cho biết: “Như đã thông báo trước đây, mức độ tiếp xúc với các giấy tờ thương mại sẽ giảm xuống 200 triệu vào cuối tháng 8 năm 2022 và Tether sẽ không nắm giữ bất kỳ giấy tờ thương mại nào vào trước cuối năm nay”. “Trong cùng kỳ, Tether đã gia tăng 32% lượng tiền mặt và tiền gửi ngân hàng.”

Paolo Ardoino, CTO của Tether, cho biết: “Tiện ích của Tether tiếp tục được hỗ trợ bởi tính minh bạch của nguồn dự trữ và là nguồn ổn định hàng đầu cho phép chúng tôi xây dựng một công cụ cho nền kinh tế toàn cầu. minh bạch và cộng đồng là trụ cột lâu đời trong các đặc tính cơ bản của công ty và phù hợp với trách nhiệm của chúng tôi với tư cách là người dẫn đầu thị trường.”

Báo cáo được đưa ra vài tuần sau khi nhà phát hành stablecoin nói rằng họ không sở hữu bất cứ thương phiếu nào của Trung Quốc. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan