Trending

BarnBridge ( BOND ) là một giao thức quản lý rủi ro đa nền tảng nhằm cho phép người dùng giảm thiểu rủi ro liên quan đến DeFi.

BOND, mã thông báo ERC-20 của BarnBridge được sử dụng để quản trị và đặt cược, đã tăng vọt trong tuần này từ mức thấp 2,94 đô la lên mức cao 24,11 đô la, đánh dấu mức tăng hơn 720% chỉ trong bảy ngày.

Cuộc tăng giá diễn ra nhằm đón đầu bản cập nhật mới nhất của dự án. Trang Twitter của BarnBridge nói rằng việc phát hành phiên bản hai (V2) của dự án đang trong tầm ngắm.

 

“Đây là lời nhắc nhở của bạn rằng BarnBridge v2 sắp ra mắt. Các cuộc kiểm toán đang được tiến hành và lợi nhuận cố định bền vững đang được tiến hành. ”

Nhìn vào máy chủ Discord của BarnBridge, người đồng sáng lập Tyler Ward nói rằng hầu hết mã giao diện người dùng và mã phụ trợ cho bản cập nhật sẽ được thực hiện vào tháng 8.

“Mã đang đến . Chúng ta đang ở giai đoạn mà mọi thứ có vẻ như đang diễn ra nhanh hơn bạn mong đợi , đó là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đến gần nhau và các mốc thời gian trở nên thực tế hơn.

Tại thời điểm này, vì chúng tôi có một công ty kiểm toán tuyệt vời đang cho phép chúng tôi gửi các thay đổi liên tục trong quá trình kiểm tra, chúng tôi đã có thể cập nhật giao diện người dùng và phụ trợ đồng bộ.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ hoàn thành giao diện người dùng / phụ trợ cơ sở mã (với các thay đổi từ kiểm toán) trước ngày 9 tháng 8. Chúng tôi vẫn còn một số công việc cuối cùng phải làm. Kể từ đó, chúng tôi có thể sẽ có một tuần mà chúng tôi bắt đầu thúc đẩy mọi thứ thông qua một đợt khởi chạy mềm ”.

Tại thời điểm viết bài, BOND đã giảm nhẹ so với mức cao hàng tuần và đang giao dịch ở mức 22,16 đô la.

 

Nguồn: Dailyhodl

bài viết liên quan