Trending

Bitcoin (BTC) được tích lũy quanh mức 20,000 USD tiếp tục diễn ra, đồng tiền điện tử hàng đầu dường như ổn định quanh khu vực này trong bối cảnh mùa đông tiền điện tử kéo dài. Tuy nhiên, các nhà đầu tư đang theo dõi xu hướng giá của tài sản để biết các tín hiệu về hành động tiếp theo.

Một trong những công cụ được tận dụng để xác định hành động giá Bitcoin là biểu đồ Bitcoin Rainbow của Bitcoincenter. Biểu đồ làm nổi bật cách giá Bitcoin trong quá khứ có thể cung cấp cái nhìn sơ lược về hướng đi giá trong tương lai.

Về lâu dài, nếu mô hình lịch sử được duy trì, biểu đồ cho thấy rằng Bitcoin có thể đạt giá trị sáu con số là 626,383 USD vào ngày 9/10/2024, khi đồng tiền điện tử hàng đầu sẽ chạm vào “Vùng bong bóng tối đa” được biểu thị bằng màu đỏ sẫm.

Có thể đã chạm đáy mùa đông tiền điện tử

Đồng thời, biểu đồ giá chỉ ra rằng mùa đông tiền điện tử hiện tại có thể đã chạm đáy. Đáng chú ý, giá Bitcoin hiện tại khoảng 19,500 USD được đánh giá trong khu vực “Về cơ bản là một đợt giảm giá” được thể hiện bằng màu xanh lam.

Trong quá trình bắt đầu xu hướng tăng giá, biểu đồ Bitcoin Rainbow cũng cho thấy trạng thái Bitcoin ‘HODL’ sẽ bắt đầu vào cuối năm khi tài sản này được giao dịch ở mức 86,151 USD.

Nên thận trọng với biểu đồ Bitcoin Rainbow

Điều đáng chú ý là các dải biểu đồ cầu vồng đã được điều chỉnh theo thời gian để phù hợp hơn với các hành động giá trong quá khứ. Đồng thời, các dải màu chỉ tuân theo phép hồi quy logarit và không phải là một phần của cơ sở khoa học. Đáng chú ý, những người tạo ra biểu đồ lưu ý rằng đây là một cách thú vị để xem xét hiệu suất tiềm năng trong tương lai của Bitcoin.

Trong khi đó, Bitcoin đã ghi nhận một số ổn định trong bảy ngày qua. Vào thời điểm viết bài, BTC đang được giao dịch ở mức 19,511 USD với mức tăng hàng tuần gần 2%.

Theo finbold

bài viết liên quan