Trending
  • Biến động giá bất thường trên Binance đã gây ra một cuộc điều tra nội bộ.
  • Binance “tạm thời khóa các khoản rút tiền” đối với một số tài khoản đang thu được lợi nhuận bất thường.

Biến động giá bất thường trên Binance, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu theo khối lượng, đã gây ra một cuộc điều tra nội bộ. CEO Changpeng Zhao kết luận rằng các biến động này là “chỉ là hành vi cơ bản của thị trường” — mặc dù việc rút tiền tạm thời bị đóng băng đối với một số tài khoản đã thu được lợi nhuận từ các biến động đó.

Tài khoản Twitter chính thức của Binance đã công bố cuộc điều tra vào lúc 3:10 sáng theo giờ ET. Sau đó, họ kết luận rằng các biến động giá kỳ lạ không phải là kết quả của việc tài khoản bị xâm nhập hoặc khóa API bị đánh cắp. Các cặp giao dịch liên quan bao gồm Sun Token, Ardor, Osmosis, FUNToken và Golem. 

“Dựa trên các cuộc điều tra của chúng tôi cho đến nay, đây dường như chỉ là hành vi cơ bản của thị trường,” CZ đã tweet trước khi giải thích: “Một người nạp tiền và bắt đầu mua, những người khác đã làm theo, chúng tôi không thấy bất kỳ liên kết nào giữa các tài khoản.”

Tuy nhiên, Binance “tạm thời khóa rút tiền đối với một số tài khoản kiếm được lợi nhuận từ các biến động giá này”, theo Giám đốc điều hành CZ – làm dấy lên các cuộc tranh luận về vai trò của các sàn giao dịch tập trung và mức độ can thiệp của họ. 

“Chúng tôi nhận thức được khái niệm can thiệp quá mức từ nền tảng,” CZ đã tweet và nói thêm: “Có sự cân bằng về mức độ chúng tôi nên can thiệp. Đôi khi, việc can thiệp kiểu này xảy ra trên thị trường tự do và chúng tôi cần để nó diễn ra. “

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan