Trending

Tổng quan về dự án

Binance NFT là gì

Binance NFT Marketplace là một thị trường cho tất cả các hình thức sưu tầm và nghệ thuật kỹ thuật số. 

Binance NFT hướng tới mục tiêu trở thành thị trường và nền tảng giao dịch hàng đầu thế giới cho NFT và nhằm mục đích đoàn kết những người đam mê tiền điện tử, người sáng tạo nghệ thuật kỹ thuật số, nhà sưu tập, v.v. trên toàn thế giới.

Điểm nổi bật của dự án

Tính thanh khoản cao, phí giao dịch thấp

Binance NFT Marketplace có số liệu thống kê về tính thanh khoản cao nhất. 

Phí giao dịch là một yếu tố quan trọng khác khi chọn NFT Marketplace. Nếu chúng quá cao, chúng có thể ăn mòn thu nhập của bạn hoặc khiến một số NFT đắt hơn nhiều so với dự định ban đầu. 

Giao dịch mua NFT tuân theo một cấu trúc phí đơn giản hỗ trợ người tạo và người gửi tiền. Người tạo NFT nhận tiền bản quyền 1% từ tất cả các giao dịch tiếp theo cũng như những người gửi NFT bên ngoài cho thị trường.

Tuy nhiên, lĩnh vực mà bạn có khả năng tiết kiệm nhiều nhất là giá xăng. Hầu hết các thị trường NFT hiện tại đều giao dịch NFT dựa trên Ethereum. Những NFT như vậy có liên quan đến phí đúc tiền rất cao. Điều này là do sự tắc nghẽn trong mạng Ethereum và nhiều yếu tố khác.

Đa dạng sản phẩm NFT

Bạn có thể tìm thấy các loại NFT khác nhau trên Binance NFT Marketplace. Binance cũng cung cấp một số sự kiện cao cấp cho những người đam mê NFT.

Những sự kiện này có tuyển chọn một số NFT độc quyền  từ một số thương hiệu và nghệ sĩ nổi tiếng nhất  thế giới. Nếu bạn muốn sở hữu  tác phẩm nghệ thuật NFT cao cấp,  các sự kiện cao cấp này mang đến cho bạn cơ  hội nhận được các tác phẩm giới hạn và độc quyền. 

Ngoài ra, Binance NFT Marketplace cung cấp nhiều hộp bí ẩn khác nhau.Chúng có thể chứa một số NFT  hiếm và có giá trị. Mặc dù bạn có thể tìm thấy một số hộp bí ẩn trên các thị trường khác, nhưng chúng không được kích hoạt bởi chính nền tảng  và được bán bởi những người sáng tạo cá nhân ít được biết đến.

Trải nghiệm người dùng

Binance NFT tập trung vào cải thiện và phát triển các tính năng tối ưng trải nghiệm cho người dùng như có thể sử dụng cùng một tài khoản đầu tư tiền điện tử với đầu tư NFT.

Nhận định người viết

Binance NFT đã phát triển và có một lượng dự án và người dùng nhất định. Cùng với hệ sinh thái của mạng lưới BNB Chain và sàn giao dịch Binance, sàn giao dịch NFT này đã cho thấy sức hút và tiềm năng to lớn trong thời gian tới.

Tuy khối lượng giao dịch chưa thể so sánh với các sàn giao dịch NFT hàng đầu như Opensea hay Magic Eden nhưng Binance NFT đã cho thấy sự chỉn chu và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Chúng ta nên tìm hiểu và lựa chọn những dự án phù hợp để tham gia đầu tư trên Binance NFT nhằm mang lại nguồn lợi nhuận và gia tăng tài sản.

Tổng kết

Qua bài viết trên, coinviet.net đã giới thiệu các bạn về Binance NFT và những điểm nổi bật của dự án.

Hy vọng những kiến thức trên bổ ích và chúc các bạn đầu tư thành công!

Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để cùng coinviet.net thảo luận.

 

bài viết liên quan