Trending
  • Binance đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc từ các cơ quan quản lý ở Kazakhstan để vận hành các dịch vụ về tiền điện tử. 
  • Việc phê duyệt tuân theo một loạt các thỏa thuận quy định đối với sàn giao dịch trên khắp châu Âu và Trung Đông. 

Gã khổng lồ sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc từ các cơ quan quản lý ở Kazakhstan để vận hành các dịch vụ về tiền điện tử. 

Theo một thông cáo vào thứ Hai, Cơ quan Dịch vụ Tài chính Astana (AFSA) đã đồng ý sơ bộ để vận hành Cơ sở Giao dịch Tài sản Kỹ thuật số và Cung cấp Lưu ký tại Trung tâm Tài chính Quốc tế Astana (AIFC).

AFSA là cơ quan quản lý đầu tiên ở Kazakhstan cấp phê duyệt về nguyên tắc cho tổ chức Binance. Điều này vẫn yêu cầu Binance hoàn thành quy trình đăng ký đầy đủ, dự kiến ​​sẽ đúng hạn. Sau đó, Binance sẽ có thể cung cấp các dịch vụ của mình với tư cách là nhà điều hành Cơ sở giao dịch tài sản kỹ thuật số và là Nhà cung cấp quyền lưu ký trong Trung tâm tài chính quốc tế Astana. 

Nurkhat Kushimov, Giám đốc điều hành của AFSA cho biết: “Các nhà đầu tư lớn đang tìm kiếm thị trường mới cần các quy tắc rõ ràng và được quản lý tốt, cũng như các tiêu chuẩn cao về thực hành quy định. Điều này sẽ tạo ra sự cộng tác dựa trên sự tin tưởng và tạo ra một hệ sinh thái nơi nhà đầu tư có thể tham gia các hoạt động một cách an toàn và hiệu quả. Chúng tôi tin rằng sự hiện diện của Binance sẽ giúp phát triển hơn nữa hệ sinh thái sôi động của ngành tài sản kỹ thuật số tại địa phương và khu vực. ” 

Việc phê duyệt tuân theo một loạt các thỏa thuận quy định đối với các sàn giao dịch trên khắp châu Âu và Trung Đông. Vào tháng 7, công ty con ở Tây Ban Nha của Binance đã được cho phép hoạt động như một nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử ở Tây Ban Nha. Việc phê duyệt đã được chờ đợi từ cuối tháng 1 và tuân theo đăng ký của châu Âu với cả  PhápÝ. Công ty gần đây cũng đã nhận được giấy phép hoạt động tại Bahrain và Dubai.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan