Trending

Binance đã xác nhận trong một cam kết với Ủy ban Chứng khoán Ontario, hoặc OSC, ở Canada vào ngày thứ Tư rằng sàn giao dịch tiền điện tử sẽ ngừng các hoạt động liên quan đến cư dân Ontario. Binance cũng sẽ ngừng mở các tài khoản Ontario mới và cung cấp các khoản miễn lệ phí và hoàn trả cho một số người dùng Ontario dưới sự quản lý của một bên thứ ba, công ty cho biết. 

Cam kết này dường như đánh dấu sự kết thúc của bất đồng bắt đầu vào tháng 6 khi Binance thông báo rằng họ sẽ không cung cấp tài khoản Ontario nữa và khách hàng được khuyên đóng các vị trí đang hoạt động vào cuối năm nay. Một tháng trước thông báo của Binance, OSC đã giới thiệu một bản cáo bạch mới và các yêu cầu đăng ký cho các sàn giao dịch tiền điện tử.

Vào tháng 12, Binance nói với các nhà đầu tư rằng họ được phép tiếp tục hoạt động trong tỉnh mặc dù không có đăng ký. OSC nhanh chóng bác bỏ tuyên bố đó. Trong cam kết được đệ trình hôm thứ Tư, Binance thừa nhận rằng tuyên bố của họ là không đúng sự thật. Sàn giao dịch cũng thừa nhận rằng họ đã nói với các nhà đầu tư Ontario trong một email vào ngày 1 tháng 1 rằng giao dịch và giới thiệu bị hạn chế, nhưng nó vẫn tiếp tục cho phép họ giao dịch như bình thường. Trong cam kết, người dùng Ontario có 90 ngày để đóng các vị thế giao dịch của họ.

Liên quan: Binance được cấp giấy phép hoạt động tại Dubai

OCS tuyên bố rằng họ “có quyền thực hiện hành động cưỡng chế chống lại Binance đối với bất kỳ vi phạm nào trong quá khứ, hiện tại hoặc tương lai đối với luật chứng khoán Ontario không phát sinh từ các sự kiện được mô tả trong cam kết.”

Cơ quan quản lý Ontario đáng chú ý vì lập trường cứng rắn đối với các sàn giao dịch tiền điện tử. Gần đây, nó đã hành động chống lại một số sàn giao dịch từng hoạt động trong tỉnh, bao gồm Bitfinex, OKEx, Bybit, KuCoin và Polo Digital Assets. Kể từ cuối tháng 1, các sàn giao dịch đã được phép hoạt động ở Ontario là Bitbuy, Coinberry, CoinSmart, Fidelity Digital Assets và Wealthsimple. OSC cũng đã cấm Tether (USDT) vào tháng 8.

Binance sẽ tiếp tục hoạt động ở các tỉnh khác của Canada. Ủy ban Chứng khoán Alberta là cơ quan quản lý chính của các sàn giao dịch trong nước.

bài viết liên quan