Trending
  • Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, cho biết trong một tweet rằng Binance sẽ ra mắt quỹ để giúp đỡ các dự án “những tổ chức mạnh nhưng đang gặp khủng hoảng thanh khoản.”
  • Ông hoan nghênh các dự án đủ điều kiện đăng ký và mở cửa cho các nhà đầu tư đóng góp vào quỹ.

Binance sẽ ra mắt một quỹ mới để hỗ trợ các dự án tiền điện tử đang đối mặt với khủng hoảng thanh khoản.

Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, đã tweet về kế hoạch này vào đầu ngày 14 tháng 11.

“Để giảm bớt các tác động tiêu cực ngày càng tăng của FTX, Binance đang thành lập một quỹ phục hồi ngành, để giúp đỡ các dự án mạnh nhưng đang gặp khủng hoảng thanh khoản. Thông tin chi tiết sẽ sớm có,” Zhao cho biết thêm rằng các dự án đủ điều kiện có thể liên hệ với Binance Labs, bộ phận đầu tư mạo hiểm của sàn giao dịch.  

Trong một tweet khác, Zhao cũng mở ra cánh cửa cho bất kỳ nhà đầu tư tiền điện tử nào muốn đóng góp vào quỹ.

Tin tức được đưa ra khi hậu quả từ sự sụp đổ của FTX vào tuần trước lan rộng. Rất nhiều doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng, từ các dự án DeFi, đến các công ty khởi nghiệp, sàn giao dịch và nhà đầu tư. Quỹ phòng hộ tiền điện tử Galois, nhà đầu tư Mechanism Capital, nền tảng tiền điện tử Matrixport và công ty liên doanh Paradigm là một trong những công ty mới nhất làm rõ việc tiếp xúc với FTX của họ.

Zhao, người có những dòng tweet về việc bán FTT đã góp phần gây ra cuộc khủng hoảng thanh khoản của FTX, gần đây tuyên bố sẽ chỉ trích nhiều hơn các đối thủ trong tương lai.  

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan