Trending
  • Binance đã thành lập công ty thứ bảy ở Ireland.
  • Việc mở rộng diễn ra khi Binance tiếp tục đẩy mạnh hoạt động ở Châu Âu.

Nhà điều hành sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã thiết lập đơn vị thứ bảy ở Ireland khi tiếp tục mở rộng ở châu Âu. Binance Global Sourcing được thành lập vào tuần trước, theo hồ sơ từ Văn phòng đăng ký công ty (CRO), kho lưu trữ trung tâm của thông tin pháp lý công khai về các công ty Ireland. Tờ Irish Independent lần đầu tiên đưa tin.

Sàn giao dịch trước đây đã thiết lập sáu đơn vị ở Ireland, theo hồ sơ của CRO.

Tin tức được đưa ra sau khi Binance chọn Paris làm trung tâm châu Âu sau khi cơ quan quản lý tài chính của Pháp cấp cho Binance giấy phép cung cấp và tiếp thị dịch vụ của mình cho khách hàng địa phương vào tháng 5.

Năm ngoái, Binance đã coi Ireland là một phần trong kế hoạch thành lập một số trụ sở chính trên toàn thế giới để phá vỡ cấu trúc “phi tập trung” và cải thiện mối quan hệ với các cơ quan quản lý. Không rõ mục đích chính của thực thể Ireland mới của Binance là gì. Binance từ chối bình luận.

Tháng trước, đối thủ của Binance, Gemini đã mở rộng sang Ireland sau khi có giấy phép tại quốc gia này. Nhà điều hành sàn giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ, vào thời điểm đó, cho biết họ là công ty tiền điện tử đầu tiên nhận đăng ký ở Ireland.

Binance gần đây đã bổ nhiệm Karl Long, cựu giám đốc điều hành của WisdomTree Asset Management và State Street, làm giám đốc điều hành cho các hoạt động tại Ireland. Long hiện là giám đốc duy nhất của Binance Global Sourcing, với công ty luật Mason, Hayes & Curran làm thư ký công ty, theo báo cáo của Irish Independent.

Theo báo cáo, người sáng lập và Giám đốc điều hành Changpeng Zhao vẫn là giám đốc của sáu thực thể Ireland trước đây của công ty, với địa chỉ cư trú của anh ấy đã được cập nhật để phản ánh ngôi nhà mới của anh ấy ở Dubai. Người đứng đầu bộ phận lưu ký, He Jinkai, cũng được cho là giám đốc của một trong những công ty Ireland.

Binance tiếp tục coi Châu Âu là trung tâm toàn cầu cho ngành công nghiệp tiền điện tử, với một khuôn khổ quy định gần đây đã được áp dụng. Công ty gần đây cũng đã nhận được một số giấy phép ở châu Âu, bao gồm cả ở Síp, Ý và Tây Ban Nha.

Binance vẫn là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới về khối lượng giao dịch, theo dữ liệu do The Block Research tổng hợp.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan