Trending

Binance đã thêm Adalberto Palma Gómez, cựu chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Ngân hàng Quốc gia Mexico (CNBV), vào ban cố vấn toàn cầu mới của mình.

Palma được bổ nhiệm làm chủ tịch CNBV vào tháng 11/2018 và từ chức vào tháng 3/2020. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm tài chính, Binance cho biết, ông đang đảm nhiệm vai trò điều hành tại Banamex, Citibank và Bankers Trust ngoài vai trò cố vấn độc lập cho Viện Bảo vệ Tiết kiệm Ngân hàng (IPAB) của Mexico.

Binance đã thông báo về việc bổ sung Palma vào ban cố vấn của mình chỉ vài ngày sau khi sàn giao dịch tiết lộ rằng cựu bộ trưởng tài chính Brazil Henrique Meirelles cũng sẽ tham gia vào đội ngũ này. Meirelles đã rời vai trò bộ trưởng tài chính của Sao Paulo vào tháng 4 và cũng giữ chức bộ trưởng tài chính Brazil từ năm 2016-2018.

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã và đang xây dựng sự hiện diện của mình ở các nước Mỹ Latinh, tập trung nhiều vào Brazil.

“Binance sẽ sớm công bố thêm thông tin chi tiết về ban cố vấn mới”, sàn giao dịch cho biết trong một tuyên bố bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Theo The Block

bài viết liên quan