Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã thu hồi số tiền bị đánh cắp trị giá 5.8 triệu USD có nguồn gốc từ vụ hack Axie Infinity chưa từng có vào tháng trước.

  • Nhà sáng lập Binance, Changpeng Zhao cho biết số tiền này đã được tẩu tán qua khoảng 86 tài khoản. “Nhóm hacker đến từ Triều Tiên bắt đầu tẩu tán số tiền đánh cắp được từ Ronin chain vào ngày hôm nay. Một phần trong số đó được chuyển đến Binance, thông qua 86 tài khoản. 5.8 triệu USD đã được thu hồi”

  • Vụ tấn công lấy đi 625 triệu USD, một trong những vụ hack lớn nhất trong thị trường tiền điện tử, được các quan chức an ninh Hoa Kỳ nghi ngờ có liên quan tới nhóm hacker “Lazarus” của Triều Tiên như đã đưa tin.
  • Những kẻ tấn công trước đây đã sử dụng công cụ Tornado Cash để tráo các khoản tiền bị đánh cắp sang ether và các loại tiền điện tử khác.
  • Hoạt động trong tuần qua từ địa chỉ ví chính của nhóm tội phạm – được gắn thẻ Ronin Bridge Exploiter trên trình theo dõi Etherscan – cho thấy vài nghìn ether (ETH) đã được chuyển đi trong vài ngày qua. Chiếc ví này hiện chứa số tài sản trị giá 285 triệu USD vào thời điểm viết bài.

Nguồn: Coindesk.com

bài viết liên quan