Trending

Xếp hạng các sàn giao dịch tiền điện tử có uy tín

Futurism, một công ty truyền thông có trụ sở tại New York đã chọn Binance.US là sàn giao dịch tiền điện tử có sự tổng thể tốt nhất trong một loạt các sàn giao dịch có uy tín. Binance.US là một nhánh của nền tảng giao địch tiền điện tử hàng đầu thế giới, Binance.

Binance.US được người dùng ưa thích vì cấu trúc phí hấp dẫn và giao diện thân thiện với người dùng

Futurism điểm tên cho lựa chọn các sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất bằng năm hạng mục khác nhau. Các hạng mục này là:

  1. Tổng thể tốt nhất
  2. Tốt nhất cho người dùng mới
  3. Phi tập trung tốt nhất
  4. Tốt nhất cho nhà đầu tư Bitcoin
  5. Có những đồng Altcoins tốt nhất

Binance.US và Coinbase đã lọt vào danh sách các sàn giao dịch tiền điện tử ưa thích của Futurism. Tiêu chí lựa chọn dựa trên bảo mật, tính thanh khoản, phí, giao diện người dùng và số lượng tài sản tiền điện tử được cung cấp. Coinbase được mệnh danh là nền tảng giao dịch tiền điện tử tốt nhất cho người mới bắt đầu.

Ngoài việc cung cấp một cấu trúc phí hấp dẫn, Binance.US cũng được chọn để liệt kê 74 tài sản tiền điện tử có thể được giao dịch trên nền tảng của mình.

Tổng thể tốt nhất

Binance.US được coi là sàn giao dịch tiền điện tử có sự tổng thể tốt nhất chủ yếu nhờ khối lượng giao dịch tốt và cấu trúc phí giao dịch cạnh tranh. Một khối lượng giao dịch tốt sẽ cung cấp tính thanh khoản cần thiết cho bất kỳ nền tảng giao dịch nào.

Binance.US chỉ tính phí 0,1% cho người tạo hoặc người thu tiền và khuyến khích người dùng của mình hơn nữa với chiết khấu phí giao dịch 25% nếu thanh toán bằng Binance Coin ($BNB). $BNB là một trong bốn đồng tiền lớn nhất theo vốn hóa thị trường. Mặc dù $BNB là một đồng tiền của sàn, nó cũng là một tài sản có thể đầu tư. $BNB cũng được sử dụng để làm phí gas cho các giao dịch trên BNB Chain.

Tuy nhiên, nền tảng của Binance.US không khả dụng cho người dùng từ các bang Connecticut, Hawaii, Idaho, New York, Louisiana, Texas hoặc Vermont.

Sự cạnh tranh đang trở nên khốc liệt

Lệnh hành pháp của Biden có thể sẽ mở ra con đường hướng tới một hệ sinh thái tiền điện tử rõ ràng hơn và được quản lý tốt hơn. Các sàn giao dịch tiền điện tử có thể sẽ chứng kiến một ‘làn sóng thủy triều’ các nhà đầu tư đổ xô đến các sàn giao dịch để tiếp xúc với loại tài sản mới này.

Theo CoinGecko, Coinbase là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu ở Mỹ về khối lượng giao dịch

Vào năm 2021, Changpeng Zhao, CEO của Binance đã bày tỏ ý định niêm yết Binance.US trên Nasdaq. Coinbase đã thực hiện lộ trình Phát IPO và được định giá 86 tỷ USD khi ra mắt.

Binance.US có thể sẽ đóng một vai trò quan trọng trong những năm tới khi việc chấp nhận tiền điện tử tiếp tục tăng lên. Cân nhắc tối quan trọng đối với hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử sẽ là bảo vệ tài sản của người dùng của họ. Binance đã đưa ra một sáng kiến, một quỹ bảo hiểm để bảo vệ người dùng của mình khỏi nguy cơ bị lợi dụng. Quỹ được gọi là ‘Quỹ tài sản an toàn cho người dùng’ (SAFU).

Nguồn: Bsc.news

bài viết liên quan