Trending
  • Binance.US đã loại bỏ phí giao dịch đối với giao dịch ether giao ngay.
  • Động thái này diễn ra sáu tháng sau khi sàn giao dịch cắt giảm phí giao dịch bitcoin xuống 0.

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance.US đã loại bỏ phí giao dịch ether giao ngay cho tất cả khách hàng. Động thái này diễn ra sáu tháng sau lần đầu tiên sàn cắt giảm các khoản phí giao dịch như vậy đối với bitcoin.

Có hiệu lực ngay lập tức, tất cả người dùng mới và hiện tại của Binance.US sẽ không phải trả phí giao dịch ether theo bốn cặp — ETH/USD, ETH/USDT, ETH/USDC và ETH/BUSD — sàn giao dịch đã công bố hôm nay.

“Bằng cách loại bỏ phí giao dịch đầu tiên là đối với BTC và bây giờ là ETH, chúng tôi đang tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu về phí thấp trong tiền điện tử, nâng cao nhận thức về các khoản phí cao mà người tiêu dùng đang trả trên các nền tảng khác và giúp khôi phục niềm tin vào hệ sinh thái crypto lớn hơn,” Brian Shroder, CEO và chủ tịch của Binance.US, cho biết trong một tuyên bố. “Bây giờ, hơn bao giờ hết, điều quan trọng là các nền tảng phải hoạt động với lợi ích của người dùng trước tiên.”

Binance.US cũng đang đơn giản hóa biểu phí của mình từ ba bậc hiện tại thành hai bậc, bắt đầu từ tháng 1 năm 2023. Người phát ngôn của Binance nói với The Block.

Binance.US, ra mắt vào tháng 9 năm 2019, là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn hơn tính theo khối lượng giao dịch fiat. Người phát ngôn cho biết việc loại bỏ phí giao dịch bitcoin đã giúp tăng thêm khối lượng giao dịch cho sàn. Sàn giao dịch có khối lượng giao dịch fiat hơn 10 tỷ đô la vào tháng 11, theo Bảng điều khiển dữ liệu của The Block.

Khi được hỏi liệu cấu trúc phí bằng 0 cũng sẽ được mở rộng cho các loại tiền điện tử khác hay không, người phát ngôn của Binance.US cho biết “chúng tôi luôn nghiên cứu và khám phá các cơ hội để mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng như một phần trong cam kết xây dựng tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm trong tiền điện tử.”

Binance.US hiện đang hoạt động tại 46 tiểu bang, cũng như Puerto Rico và sàn giao dịch này cho biết vào đầu tuần này rằng họ đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước còn lại để đảm bảo sự chấp thuận cung cấp dịch vụ trên tất cả 50 tiểu bang và vùng lãnh thổ.

Vào tháng 7, Binance đã làm theo Binance.US và loại bỏ phí giao dịch trên một số cặp giao dịch giao ngay bitcoin.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan