Trending

Tổng quan về dự án

Bitcicoin là gì

Bitcoin ($ BITCI) là nền tảng của blockchain Bitcichain, còn được gọi là tiền điện tử đầu tiên của Thổ Nhĩ Kỳ. 

BitciChain được biết đến là một mạng kỹ thuật số cung cấp các dịch vụ thanh toán và giao dịch chứng khoán được hỗ trợ và tích hợp với các chức năng của blockchain, cho phép người dùng phát triển các hợp đồng thông minh và mã thông báo trên nền tảng. 

BITCI là coin nền tảng của dự án, giá trị của BITCI được hưởng lợi từ các dự án được xây dựng trên mạng Bitcichain. Đặc biệt, các giao dịch trên mạng Bitcichain được thanh toán bằng Bitcicoin. Mỗi một trong số mã thông báo của dự án Bitcichain có thể dễ dàng chuyển đổi thành Bitcoin, có thể được giao dịch trên thị trường Bitcicoin hoặc các thị trường khác trên các sàn giao dịch khác nhau. 

Ngoài ra, việc có quan hệ đối tác với nhiều tổ chức, câu lạc bộ thể thao và thương hiệu toàn cầu, bao gồm các đội bóng Brazil và Tây Ban Nha, McLaren Racing và MotoGP, sẽ góp phần hơn nữa vào sự tăng trưởng giá trị của Bitcoin, các dự án hiện tại và tương lai của Bitcichain.

Tiềm năng lớn trước trend Fan token

Lợi thế mang lại

Hiện tại, Binance dẫn đầu cuộc cạnh tranh về vốn hóa tăng trưởng và khối lượng giao dịch, với chỉ 4 dự án Fan token được niêm yết trên sàn giao dịch. Đồng thời, Socios tiếp tục là “ông trùm” của làng Fan Token, với hơn 170 token được giao dịch trên nền tảng của nó. 

Bitci đang ở phía sau, với 35 mã thông báo của người hâm mộ hiện đang trên sàn và con số đó sẽ tiếp tục tăng từ bây giờ cho đến khi World Cup chính thức khai mạc. 

Đáng chú ý, vốn hóa thị trường hiện tại của BITCI là khoảng 60 triệu đô la, thấp hơn 5% vốn hóa thị trường hiện tại của CHZ (~ 1,2 tỷ đô la). 

Vì vậy, khát vọng đạt được mức vốn hóa thị trường khoảng 200-300 triệu USD (5x vốn hóa hiện tại) của BITCI được xác định bởi các yếu tố quan trọng nhất: 

  • Một dự án đánh đúng vào làn sóng World Cup – dự kiến ​​sẽ được liệt kê trên CEX. trong tương lai gần 
  • Một trong số ít nền tảng chỉ hỗ trợ và xuất bản fantoks trên thị trường. 
  • Fan token được viết trên một blockchain riêng (Bicichain Blockchain) và có khả năng tăng số lượng mã thông báo được tung ra gần World Cup. Ngoài 
  • Launchpad, Bitci còn sở hữu Fan Token, một ứng dụng thúc đẩy sự tương tác của người dùng với các câu lạc bộ thể thao đồng đội. 

Chính điểm nổi bật này đã khiến Bitc trở thành một nhân tố tiềm năng tăng trưởng “ngầm” thực sự đáng để học tập và lưu tâm.

Cơ hội trong tương lai

Nói sâu hơn về việc World Cup sẽ ảnh hưởng trực tiếp như thế nào đến điểm nhấn của làn sóng cổ động viên năm 2022 này, không thể bỏ qua những tấm biển cổ động viên của đội tuyển bóng đá quốc gia như đội tuyển Brazil và các đội bóng mạnh của phương Tây.

Trước khi bước vào mùa giải World Cup 2022, các nhà vô địch của làng túc cầu đã nhận định rằng Tây Ban Nha và Brazil là hai đội chính sẽ thi đấu tốt nhất ở mùa giải năm nay. Đặc biệt, Brazil đã đóng góp với tư cách là đội có chìa khóa mở cho đến cuối năm. 

Và Bitc không còn xa lạ với những người hâm mộ lâu năm của hai quân bài chủ chốt là Brazil (BFT) và Tây Ban Nha (SNFT).

Có thể thấy, dù những thông tin trên chỉ là những đồn đoán và đặt cược nhưng niềm tin của người hâm mộ vào những đội bóng hùng mạnh này là không thể phủ nhận. 

Kể từ đó, Bitc có thêm một trường hợp bò nữa khi các đội tuyển quốc gia này có thể giành chiến thắng và tấn công ở vòng tiếp theo. Kể từ đó, sự tò mò đã được khơi dậy và thậm chí cơn sốt Fan Token đã xuất hiện khi hàng loạt đội tuyển quốc gia có thể bùng nổ Bitci.

Rủi ro

Ngay cả khi dự án đánh đúng xu hướng và các yếu tố đầu tư, nó vẫn là một khoản đầu tư tương đối rủi ro vì có tương đối ít thông tin về độ tin cậy của các sản phẩm fan-brand được công bố trên nền tảng này. Do đó, rất khó để khẳng định rằng đây là nơi tiền thực sự di chuyển trong trò chơi Fan Token. 

Cũng liên quan đến tokenomics, dễ dàng nhận thấy rằng gần 80% nguồn cung cấp chỉ là nhiên liệu, và do đó, ngoài chi phí hạt giống và các vòng tư nhân, 55% nguồn cung còn lại (tiếp thị, phát triển, đội / cố vấn) nằm trong tay của nhóm dự án. Việc chia đội cao này cũng là một yếu tố rủi ro tương đối cao.

Thông tin về Bitcichain

Hệ sinh thái

  • Bitci Exchange
  • Fan App: Fan Token Platform
  • Bitci Explorer
  • Bitci Wallet
  • Bitci App
  • Bitcichain Fan Token Ecosystem
  • Bitci Pay: Crypto Payment Platform (soon)

Ra mắt các dự án Fan token

Sự khác biệt chính giữa các mã thông báo của người hâm mộ được phát triển bởi Bitci Technology và các dự án tương tự là các mã thông báo này thực sự được viết trên Bitcichain. Ngoài ra, mã thông báo Bitcichain có thể được trao đổi theo hợp đồng giữa ví nóng và ví lạnh và thị trường mà không bị ràng buộc với một hệ sinh thái khép kín.

Bitci thậm chí còn phát triển huy hiệu người hâm mộ để tăng giá trị cho các huy hiệu người hâm mộ hiện có bằng cách tăng sự tương tác giữa người hâm mộ và các câu lạc bộ thể thao mang lại cho người hâm mộ.

Thông tin về token BITCI

  • Tên token: Bitcicoin
  • Mã: $BITCI
  • Blockchain: Bitcichain Blockchain 
  • Hợp đồng: 0xCA29e74fBBEC55833D0b95c9ABf356bF3853aad8
  • Loại token: Native, utility
  • Tổng cung: 100,000,000,000 $BITCI
  • Cung lưu thong: 7,750,149,648

Mục đích sử dụng

BITCI là token gốc của nền tảng Bitcicoin và được sử dụng với các mục đích sau:

  • Sử dụng làm phí giao dịch trên mạng lưới.
  • Sử dụng để nhận các tiện ích cho holder trên mạng lưới.

Lịch phân bổ token

Roadmap

Kết luận

Qua bài viết trên, coinviet đã cùng các bạn tìm hiểu về dự án Bitcicoin và những điểm nổi bật của dự án. Sắp tới khi trend Fan token bùng nổ sẽ là cơ hội tốt để tham gia đầu tư.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với các bạn và chúc các bạn đầu tư thành công! Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để coinviet hỗ trợ và cùng thảo luận.

bài viết liên quan