Trending

Thị trường tài chính toàn cầu một lần nữa lại có xu hướng giảm vào ngày 10/6 sau khi Chỉ số Giá tiêu dùng (CPI) tăng 8,6% so với cùng kỳ năm ngoái, mức cao nhất kể từ năm 1981. 

Chỉ số CPI nóng hơn dự kiến ​​đã dẫn đến sự sụp đổ của mức hỗ trợ 30.000 đô la và giá Bitcoin (BTC) bị bán xuống mức thấp hàng ngày là 28.852 đô la trước khi những người mua cố gắng đặt giá trở lại trên 29.000 đô la.

Biểu đồ BTC / USDT 1 ngày

Dưới đây là một số nhà phân tích trên thị trường đang nói về triển vọng của Bitcoin trong tương lai vì dường như có chút giảm nhẹ trên mặt trận lạm phát và Cục Dự trữ Liên bang vẫn quyết tâm tăng lãi suất.

Sức mạnh đồng đô la đè nặng lên tài sản rủi ro

Ảnh hưởng của chỉ số CPI cao đối với hai điểm chuẩn của thị trường tài chính, chỉ số đô la (DXY) và S&P 500 (SPX), đã được il Capo của Crypto lưu ý rằng “Sau kết quả CPI, # DXY tiếp tục bơm và #SPX tiếp tục rơi tự do. ”

Biểu đồ 4 giờ DXY so với biểu đồ 2 giờ SPX

Nhà phân tích thị trường Kevin Svenson cũng cho rằng việc Fed không có khả năng kiềm chế lạm phát có khả năng chuyển thành hành động giá thay đổi trong năm tới.

Có tiềm năng cho một đợt pullback dưới 28.000 đô la

Nếu giá BTC tiếp tục có xu hướng thấp hơn, nhà giao dịch tiền điện tử và người dùng Twitter có biệt danh Altcoin Sherpa cho biết có thể giao dịch dưới 28.000 đô la.

Biểu đồ 4 giờ BTC / USD

BTC cần phải thu hồi $ 30K để ngăn chặn việc giảm giá thêm

Nhà phân tích thị trường và người dùng Twitter có biệt danh CrediBULL Crypto cung cấp thông tin chi tiết về những gì sẽ cần, để tránh giảm trở lại mức hỗ trợ 28.000 đô la. CrediBULL Crypto, cho thấy mức thoái lui “đáng tiếc” từ 30.000 đô la, trong khu vực. Nhà phân tích gợi ý rằng đây “là thời điểm mà chúng ta cần xem xét kỹ lưỡng”.

CrediBULL Crypto cho biết,

“Về hỗ trợ, nó đã được thử nghiệm bốn lần, vì vậy nhiều khả năng nó nhường chỗ cho $ 28K. NẾU chúng tôi có thể nhận lại trên 30 nghìn đô la, thì 28 nghìn đô la có thể được tránh. ”

Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo Cointelegraph

bài viết liên quan