Trending

Bitcoin ( BTC ) đã đặt mục tiêu ở mức 24.000 đô la vào ngày 20 tháng 7 sau một đêm tăng vững chắc đưa những con bò đực vào vị trí .

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Mô hình Parabolas

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView theo sau BTC / USD khi nó chạm mốc 23.800 đô la, mức cao nhất kể từ ngày 13 tháng 6.

Trái ngược với kỳ vọng, tiền điện tử có sự phục hồi “giả mạo” do các tài sản rủi ro được hưởng lợi từ sức mạnh đồng đô la Mỹ suy giảm .

Mối tương quan nghịch giữa chỉ số đô la Mỹ (DXY) và Bitcoin vẫn là trung tâm trong ngày, với việc nó đạt mức cao nhất trong 20 năm vào cuối tuần trước.

Chỉ số đô la Mỹ (DXY) so với biểu đồ nến 1 ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Nhà giao dịch nổi tiếng Crypto Tony nói với những người theo dõi Twitter :

“Dấu hiệu tốt cho Bitcoin khi mọi thứ nguội dần đối với DXY.”

 

 

Trong khi đó, nhà phân tích đồng nghiệp Wolf đã theo dõi sự phân tích của “xu hướng parabol” trên DXY trong suốt năm 2022. Đồng thời, theo phân tích từ nhà giao dịch nổi tiếng Jibon, BTC / USD đã kết thúc chu kỳ parabol xuống mức thấp vĩ mô.

Những “kỳ vọng” đó đề cập đến một chiến lược dự báo BTC / USD tăng lên 40.000 đô la trước khi một giai đoạn giảm giá khác đặt đáy vĩ mô mới.

Các đường xu hướng chính chứng kiến ​​sự kiểm tra đột ngột

Trong khi đó, quay trở lại hành động giá hiện tại, ý nghĩa quan trọng ở dạng các đường xu hướng quan trọng bị phá vỡ.

Trong số đó có mức trung bình động 200 tuần (WMA) ở mức 22.800 đô la và giá thực tế của Bitcoin là 21.934 đô la vào ngày 19 tháng 7, dữ liệu từ công ty phân tích chuỗi trực tuyến Glassnode xác nhận.

Biểu đồ giá hiện thực của Bitcoin. Nguồn: Glassnode

BTC / USD thường giảm xuống dưới trong khi vẫn bảo toàn các mức làm hỗ trợ cơ bản.Do đó, sự chú ý tập trung vào giá đóng cửa hàng tuần, điều này sẽ xác nhận sự bứt phá khỏi 200 WMA.

 

Nguồn: Cointelegraph

 

 

bài viết liên quan