Trending

Giá Bitcoin giao dịch dưới 30.000 đô la vào cuối ngày thứ Hai khiến cho bối cảnh thị trường tiền điện tử đã hỗn loạn nay càng tiếp tục hỗn loạn hơn nữa.

Theo dữ liệu từ TradingView, BTC đã giảm xuống còn 29.825 đô la trước khi phục hồi trở lại. Vào thời điểm viết bài, tiền điện tử đang giao dịch ở mức 29.850 đô la.

Như đã báo cáo trước đó vào thứ Hai, stablecoin thuật toán UST đã phải chịu một đợt giảm giá đáng kể, giảm hơn 30% trên Binance so với USDT. Vào thời điểm viết bài, UST giao dịch với giá khoảng 0,67 đô la, với mức thấp nhất là 0,6065 đô la.

Phát biểu với The Block về tình hình thị trường hôm thứ Hai, người đứng đầu bộ phận giao dịch phái sinh của Genesis Global Trading, Josh Lim nói rằng “chúng ta đang chứng kiến ​​sự suy thoái chuyển động chậm, một phần là do những người nắm giữ dài hạn hiện đang bắt đầu bán tháo (thay vì thanh lý đòn bẩy) và cũng bởi vì cấu trúc thị trường OTC đã chuyển sang thực hiện thuật toán chậm thay vì các khối rủi ro. “

“Giờ đây, kho bạc của một số doanh nghiệp hiện đang lỗ dựa trên cơ sở giá BTC của họ và những kho bạc khác cũng đang ở rất gần điểm hòa vốn, thị trường đang chờ đợi và theo dõi xem liệu các cổ đông có buộc phải giảm rủi ro hay không”, ông tiếp tục.

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan