Trending
  • BitMEX, một nền tảng giao dịch tiền điện tử, đang mở rộng ra bên ngoài thị trường tiền điện tử khi ra mắt các sản phẩm phái sinh gắn liền với thị trường tiền tệ. 

BitMEX, một trong những sàn giao dịch phái sinh hoạt động lâu nhất trên thị trường tiền điện tử, đang chuyển sang thị trường tài chính truyền thống với việc ra mắt các hợp đồng hoán đổi vĩnh viễn gắn liền với ngoại tệ. 

Công ty đã công bố vào mùng 5 tháng 8 về việc ra mắt hợp đồng Forex hoán đổi vĩnh viễn (FX perps), cho phép người dùng giao dịch hơn 20 hợp đồng ngoại tệ. Đây là động thái đáng chú ý nhất của công ty đối với các sản phẩm không liên quan đến tiền điện tử kể từ khi công ty đổi thương hiệu và đưa Alexander Hoptner về làm giám đốc điều hành, thay thế người sáng lập Arthur Hayes. 

Vào thời điểm Hoptner gia nhập BitMEX, công ty nói rằng công ty sẽ khám phá một “tầm nhìn rộng lớn hơn.” Mặc dù, đã có những trở ngại bao gồm việc sa thải gần đây và việc công ty phải ngừng mua lại một ngân hàng của Đức. 

Tuy nhiên, việc ra mắt FX perps phản ánh chiến lược đang diễn ra nhằm cung cấp cho người dùng hiện tại và người dùng mới của BitMEX “phạm vi rộng hơn của các hợp đồng ký quỹ tiền điện tử, bao gồm các sản phẩm cho phép các nhà giao dịch truy cập vào nhiều loại tiền tệ và hàng hóa”, theo một tuyên bố từ Công ty. 

“Perps BitMEX FX là một hợp đồng giao dịch trao đổi minh bạch cho phép các nhà giao dịch FX mua bán dài hạn với tư cách là người thu tiền hoặc nhà sản xuất. Quants tại BitMEX, trong một tuyên bố. “Đối với người dùng tổ chức, FX perps cung cấp một cách hoàn toàn mới để tạo các cặp tiền điện tử tổng hợp để kinh doanh chênh lệch giá – ví dụ: Bitcoin được định giá bằng tiền tệ không phải USD.”

BitMEX – từng được biết đến với việc vận hành thị trường phái sinh lớn nhất trong tiền điện tử – đã vượt qua khối lượng hợp đồng tương lai bitcoin 17 tỷ đô la trong tháng 7.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan